“ภาวีกิต”ดีลเลอร์น้องใหม่ใต้ปีก ‘ฮีโน่’ตั้งเป้าครึ่งปีหลัง 40 คัน

0
887

“ภาวีกิต”ดีลเลอร์รายใหม่ใต้ปีกค่ายฮีโน่ มั่นใจดีกรีความพร้อม-ชำนาญการรถใหญ่สู้ศึกสมรภูมิรถใหญ่ได้แน่ ตั้งเป้ายอดขายครึ่งปีหลัง 40 คัน เน้นรถหัวลากเกิน300 แรงม้า-รถบรรทุก 6 ล้อ ด้านบริษัทแม่ฮีโน่หนุนเต็มกำลัง พร้อมอัดโปรโมชั่นตลอดทั้งปีลั่นขยายดีลเลอร์ใหม่ครบ 100 แห่งภายในปีนี้ ย้ำศักยภาพภาวิกิตแน่นปึ้กเจาะกลุ่มลูกค้ารายใหม่ได้

คุณธานี  จูฑะพันธุ์ รองประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ภาวีกิต จำกัด เปิดเผยว่า ภาวีกิตจะอาศัยประสบการณ์อันโชกโชนในแวดวงธุรกิจรถบรรทุกมาอย่างยาวนาน เป็นทุนเดิมในการทำการตลาดรถบรรทุกฮีโน่ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่ เรามั่นใจในความพร้อมและชำนาญการในรถบรรทุกของภาวีกิตกับบทบาทดีลเลอร์ฮีโน่ บวกกับความความเป็นแบรนด์นิยมที่มีการทำงานเป็นระบบมาตรฐานสากล จึงไม่ต้องโปรโมทเพื่อเพิ่มยอดขายแต่อย่างใด ทุกคนที่เป็นลูกค้าต่างมีความเชื่อมั่นในรถบรรทุกฮีโน่เป็นอย่างดี

รถบรรทุกฮีโน่แต่ละรุ่นมีคุณภาพสูงอยู่แล้ว จากประสบการณ์ได้ทราบถึงความต้องการของตลาดในขณะนี้จะเป็นรถหัวลากเกิน 300 แรงม้าและรถบรรทุกหกล้อเป็นหลัก ซึ่งทางบริษัทมีความมั่นใจเรื่องการบริการหลังการขายไม่ว่าจะเป็นงานซ่อมบำรุงที่คอยดูแลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและมั่นในว่าจะช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาได้อย่างมาก รวมถึงความพร้อมของสถาบันการเงินที่รองรับการจัดไฟแนนซ์ให้ลูกค้า จึงเชื่อมั่นจะสามารถทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อรถฮีโน่ได้คล่องตัวขึ้น และครึ่งหลังปี 62 นี้ได้วางเป้าไว้ที่ 40 คัน ซึ่งเป็นยอดที่ไม่มากเพื่อเป็นการทดสอบตลาดและนโยบายของดีลเลอร์ฮีโน่น้องใหม่”

นอกจากนี้ คุณธานี กล่าวอีกว่ามั่นใจและกล้าบอกลูกค้าได้ว่าเรื่องการรับประกันอยู่ที่ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทางสามารถเข้ามารับการบริการได้ไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด โดยลูกค้าให้มุ่งมั่นเรื่องการทำธุรกิจขนส่งอย่างเดียวส่วนการซ่อมบำรุงนั้นทางเราดูแลเอง

“ภาวีกิตมีทีมช่างประสบการณ์สูงเพราะผ่านการซ่อมบำรุงมาหลากหลายยี่ห้อและได้ผ่านการอบรมหลักสูตรของฮีโน่อีกด้วย รวมถึงมีการฝึกอบรมให้กับพนักงานขับรถแก่ลูกค้าที่สนามทดสอบรถใหญ่ของฮีโน่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อให้พนักงานขับรถของลูกค้าได้ทราบถึงสมรรถนะและอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้งานได้อย่างถูกวิธี”

ด้านคุณดลฤดี ศรีม่วง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่ มอเตอร์เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฮีโน่ได้มีการวางแผนขยายดีลเลอร์ภายในปีนี้เพิ่มให้ครบ 100 แห่ง ซึ่งภาวิกิตเป็นหนึ่งในดีลเลอร์ลำดับที่ 92 โดยหลักเกณฑ์การเป็นดีลเลอร์ของฮีโน่จะต้องเป็นระบบ 3S ด้านการขาย บริการ และอะไหล่จากประสบการณ์ของภาวิกิตที่เคยเป็นดีลเลอร์มาหลากหลายยี่ห้อเป็นทุนเดิม โดยมีฐานกลุ่มขนส่งและลูกค้าที่เหนี่ยวแน่น เป็นแรงส่งให้ภาวีกิตสามารถเจาะกลุ่มลูกค้ารายใหม่ได้อย่างแน่นอน

“ฮีโน่มีการส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นมานำเสนอให้ลูกค้าตลอดทั้งปี และรถบรรทุกรุ่นใหม่รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆเพิ่มขึ้นในรถบรรทุกฮีโน่ พร้อมทั้งมีสนามทดสอบรถบรรทุกฮีโน่ไว้รองรับลูกค้าที่สนใจหรือเข้ารับการฝึกอบรมการขับรถบรรทุกฮีโน่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย”