PANUS โชว์แกร่งกะซวกไส้ ขึ้นแท่น“เจ้าตลาดกระบะดัมพ์”แดนสะตอ

0
512

เริ่มผลิดอกออกผลให้เห็นเย็นตาชาวประชา Panus แบรนด์ดังฝั่งเมืองชลฯกันบ้างแล้วเมื่อสามารถโชว์แกร่งกะซวกไส้ไล่บี้แบรนด์ดังฝังกระทุ่มแบนในฐานะ“คู่แข่ง-ขาใหญ่”เจ้าตลาดเดิมกระบะดัมพ์ภาคใต้กระเด็นตก “บัลลังก์แชมป์” ผงาดแทนที่“เบอร์หนึ่ง”ตลาดกระบะดัมพ์แดนสะตอเรียบร้อยโรงเรียน Panus

ทวนเข็มนาฬิกากลับไปเมื่อช่วงไตรมาสสองปี 61 ค่าย Panusยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์ประกาศเดินเครื่องยนต์การตลาดทุกมิติหวังเจาะพื้นที่“ภาคใต้-อีสาน-ตะวันออก”ชูเดิมพันสูง“เบอร์หนึ่ง”ของแต่ละพื้นที่

จากวันนั้นถึงวันนี้คืบขวบปีเต็มที่ค่าย Panusใช้เวลาลุยการตลาดจนโค่นบัลลังก์ “เจ้าตลาดเดิม”เป็นผลสำเร็จ!

ประจักษ์พยานชัดหลังค่าย Panusได้ทำการส่งมอบบิ๊กล็อตกระดัมพ์ให้กับลูกค้าภาคใต้หลายราย ลูกค้าใช้แล้วเห็นประสิทธิภาพการใช้งานดีจริงบอกต่อปากต่อปาก ผนวกด้วยบริการหลังการขายเข้าถึงอกถึงใจ ไฉไลด้วยความเป็นแบรนด์นิยมชั้นนำของตลาด 

ขมวดเป็น“ความเชื่อมั่น-พึงพอใจ”ของบรรดาพี่หลวงสั่งซื้อกระบะดัมพ์ Panusเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เป็นใบเบิกทางให้ยอดขายกระบะดัมพ์Panus(กระบะดัมพ์ 6 ล้อ,10 ล้อ,เทรลเลอร์ดัมพ์)ทะยานเติบโต จนผงาดเป็น“เบอร์หนึ่ง”ตลาดกระบะดัมพ์ในแดนใต้ได้ในที่สุด

เป็นที่ทราบกันดีว่ายุทธภพกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ในดินแดนปลายด้ามขวานของไทย “แบรนด์ดังฝั่งกระทุมแบน”ยังโชว์เหนือศักยภาพพร้อมยึดหัวหาดตลาดชนิดแกร่งทั่วปฐพีแดนใต้ไว้เบ็ดเสร็จอย่างยาวนาน

ผนวกกับคำกล่าวขานของใครต่อใครที่บอก “คนใต้”เคยได้ใช้แบรนด์ไหนก็จะใช้แบรนด์นั้นตลอดไป หลอมรวมเป็นความแข็งแกร่งดุจภูผายากสุดคณาที่แบรนด์อื่นๆจะอหังการเจาะให้ทะลุทะลวงไส้ได้

ในโลกธุรกิจบนเวทีการแข่งขัน “ไม่มีอะไร…ที่เป็นไปไม่ได้” ยิ่งเป็นสมรภูมิที่แข็งแกร่งมากเพียงใดก็ยิ่งเป็นความท้าทายดุจ“แม่เหล็ก” ดูดให้ผู้เล่นหน้าใหม่กระโจนร่วมวงศ์ไพบูลย์รุมเจาะตลาดสุดลิ่มทิ่มประตูเพียงนั้น

เป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่งเจ้าตลาดจะรักษา “ฐานที่มั่น” ได้มากน้อยเพียงใด!

ยิ่งปัจจุบันมีค่ายผู้ผลิต-ประกอบกระบะรถบรรทุกเพื่อพาณิชย์ในเมืองไทยผุดขึ้นยังดอกเห็ด ก็ยิ่งทำให้ตลาดภาคใต้ดุเดือดมากขึ้นและเป็นใบเบิกทางเปิดกว้างให้ทุกแบรนด์ทำการตลาดได้อย่างเต็มกำลัง แม้รู้เสี่ยงบวกกับแรงลมการแข่งขันสูง

แต่ทุกค่ายพร้อมจะเสี่ยงจนระยะหลังๆเห็นหลากหลายค่ายล่องใต้เจาะตลาดกันเป็นว่าเล่น ทว่า จะทะลุทะลวงลากไส้ได้มาก-น้อยก็แล้วแต่ “ฝีไม้ลายมือ”!

การเจาะพื้นที่ภาคใต้ได้พร้อมทะยานครองความเป็น “เบอร์หนึ่ง” ตลาดกระบะดัมพ์ได้เป็นผลสำเร็จของค่าย Panusในวันนี้ เป็นกระจกบานใหญ่สะท้อนชัดว่ายุทธภพกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ในพื้นที่ปักษ์ใต้บ้านเรายังเปิดกว้างเสมอ กับคำกล่าวขานที่ว่าไว้“คนใต้”เคยได้ใช้แบรนด์ไหนก็จะใช้แบรนด์นั้นตลอดไป

…เห็นท่าจะไม่จิรังยั่งยืนอีกต่อไป! ช่ายหม้ายครับพี่หลวง?

และคำกล่าวขานดังว่านั้น ก็อาจกลายเป็นหอกย้อนกลับมาทิ่มแทงผู้กำชัยในวันนี้ก็เป็นได้หากยังลำพองตัวจนหลงเพลิน เพราะในโลกการค้ามันล้วน“อนิจจัง”! .

…อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นช่ายหม้ายครับพี่บ่าว?น่องแน่งๆ!

:ปีศาจขนส่ง