สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมเป็นเจ้าภาพงานวิ่งการกุศล APDI Walk & Run 2019 ครั้งที่ 1

0
163

สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสถาบันพัฒนาบุคลากรการบิน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เป็นเจ้าภาพในการจัดการงานวิ่งการกุศล APDI Walk & Run 2019 ครั้งที่ 1เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562ที่สวนหลวง ร.9 โดยมีพนักงานจากสายการบินเข้าร่วมวิ่งและสนับสนุนในการจัดงาน รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานในครั้งนี้มอบให้กับสภากาชาดไทยเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สำหรับอาคาร ศูนย์รักษาพยาบาลรวมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระพันวสาอัยยิกาเจ้า 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมวิ่งกว่า 1,000 คน โดยมีการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระยะ คือ 3 และ 5 กิโลเมตร โดยนักวิ่งชายและหญิงที่เข้าเส้นชัยเป็น 3 อันดับแรกในระยะ 5 กิโลเมตร ได้รับรางวัลบัตรโดยสารจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

“ในนามของสายการบินไทยเวียตเจ็ท เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งและได้สนับสนุนกิจกรรมงานวิ่งการกุศล APDI Walk & Run 2019 ในครั้งนี้ เพื่อแสดงถึงจิตวิญญาณในการสร้างประโยชน์สู่สังคม สำหรับงานวิ่งในวันนี้ มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีระหว่างนักศึกษา บุคลากรของสถาบัน และประชาชนทั่วไป อีกทั้งยังเพิ่มความตระหนักถึงการออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพ และการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์” นายภูเบศ กิตติญาณปัญญา รองผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

นอกจากการนำเสนอโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าแก่ผู้คนนับล้านด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัย ลูกเรือที่เปี่ยมอัธยาศัยไมตรี และประสบการณ์การเดินทางอันน่ารื่นรมย์แล้ว สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อให้ความช่วยเหลือและสร้างคุณค่าแก่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสนับสนุนการจัดประกวดมิสแกรนด์ 2018 งานคอนเสิร์ตการกุศลที่ภูเก็ต และกิจกรรมเพื่อสังคมอื่น ๆ อีกมากมาย