“เงินติดล้อ”รับเป็นสื่อกลางซื้อ-ขายสิบล้อมือสองแบบ One Stop Service

0
209

“เงินติดล้อ”ลุยธุรกิจรถบรรทุกมือสองเต็มสูบ เป็นสื่อกลางเชื่อมผู้ซื้อ-ขายรถบรรทุกมือสอง ย้ำซื้อ-ขายง่ายได้ราคาดีรถมีคุณภาพสูง พร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำผ่อนนาน 60 เดือน ตอบโจทย์ผู้ซื้อ-ขายได้รับประโยชน์สูงสุด

นายณัฐวัฒน์ อนันตธนนิษฐ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจบริษัท เงินติดล้อ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดเชื่อมความสัมพันธ์กับกลุ่มผู้จำหน่ายรถบรรทุกมือสองโดยเป็นสื่อกลางเพื่อจำหน่ายรถบรรทุกมือสองให้กับกลุ่มขนส่งที่ใช้รถบรรทุกมือสองได้ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งยังมีพันธมิตรที่จำหน่ายรถบรรทุกมือสองทั่วประเทศอีกด้วย

“กลุ่มขนส่งจะได้รับผลประโยชน์สูงสุดคือการจำหน่ายรถบรรทุกมือสองที่มีราคาสูงและยังได้รับรถบรรทุกที่มีคุณภาพสามารถนำไปดำเนินธุรกิจได้ทันที อีกทั้งทางบริษัทยังได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อและผู้ขายรถบรรทุกมือสอง ได้ดำเนินการรองรับเรื่องไฟแนนซ์และสินเชื่อรองรับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำระยะเวลาการผ่อนชำระที่ยาวนานถึง 60 เดือน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มผู้ซื้อและผู้ขายได้รับประโยชน์สูงสุด”

ทางเงินติดล้อมีบริการที่ครอบคลุมและเป็น One Stop Service ของวงการรถบรรทุกมือสอง ที่สามารถให้บริการทางด้านเงินช่วยสนับสนุนเป็นเงินกู้ประกอบธุรกิจไม่ว่าสินเชื่อทะเบียนรถบรรทุกเพื่อหมุนเวียนในธุรกิจ หรือสินเชื่อเพื่อชื้อรถบรรทุกมือสอง อีกทั้งยังมีบริษัทประกันภัยรองรับการขายประกันภาคสมัครใจโดยมีโบรกเกอร์มากกว่า 15 บริษัท และสามารถผ่อนชำระได้สูงสุดนาน 6 งวด โดยจะได้รับการดูแลเมื่อผ่อนชำระงวดแรกโดยทันที

โดยเงินติดล้อมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศจำนวนมากกว่า 950 สาขา และภายในสิ้นปีนี้จะเพิ่มเป็น 1,000 สาขา จึงเชื่อมั่นได้ว่าการบริการของเงินติดล้อจะครอบคลุมด้านบริการกลุ่มขนส่งที่ใช้รถบรรทุกมือสองได้ทั่วทั้งประเทศ