ทีมแชมป์ UD Extra Mile Challenge เหินฟ้าร่วมแข่งขันสนามระดับโลก ณ มหานครโตเกียว

0
579

หลังปิดฉากเรียบร้อยโรงเรียนยูดีทรัคส์ประเทศไทยแล้ว สำหรับการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักขับรถบรรทุกยูดีภายใต้กิจกรรม “UD Extra Mile Challenge 2017” ที่ค่ายยูดีทรัคส์ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ผลปรากฏว่านักขับ ยูดี ทรัคส์ จากบริษัท ทิปโก้ แอสฟัลท์ จำกัด (มหาชน) ผงาดคว้าคว้าชัยชนะ พร้อมได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยเหินฟ้าสู่สนามแข่งระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมวัดฝีมือกับสุดยอดนักขับทั่วโลกในเดือนพ.ย.นี้

ล่าสุด ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย นำโดย “คุณข้าวโอ๊ด-นริศรา คุ้มไข่น้ำ” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหัวหน้าคณะนำทีมแชมป์ UD Extra Mile Challenge ตัวแทนสนามประเทศไทยอย่าง ‘ทีมทิปโก้ แอสฟัลท์’จากบริษัท ทิปโก้ แอสฟัลท์ จำกัด (มหาชน) โดยมีคุณบุญเพ็ง คงเจริญ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันฯ พร้อมด้วยทีมงาน ออกเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมแข่งขัน Global UD Extra Mile Challenge เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 7 พ.ย.นี้ ณ มหานครโตเกียว

ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรนั้น ปิศาจขนส่ง จะนำมาบอกกล่าวและอัพเดทให้กับท่านผู้อ่านทันทีที่ได้รับทราบผลการแข่งขัน แต่พอส่องรายละเอียดจากรูปภาพคณะฯที่จะบินลัดฟ้าไปยังแดนปลาดิบครั้งนี้แล้ว ปิศาจขนส่ง ก็อดจะพูดถึงไม่ได้

แม้จะไม่ได้ร่ำเรียนด้านโหงวเฮ้งศาสตร์จนเชี่ยวชาญและสถาปนาตัวเองเป็นซินแสมาก็ตาม แต่หากสแกนคุณลักษณะเด่นจากบุคคลในภาพแล้ว โดยเฉพาะหัวหน้าคณะฯอย่างคุณข้าวโอ๊ด-นริศรา คุ้มไข่น้ำ ที่มาในลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิมด้วยทรงผมที่สั้น ทำให้เห็นพลังงานบางอย่างที่เรียกกันว่า “โหงวเฮ้งดี” บ่งชี้ชัดถึง 5 ส่วนดี คือ ตา หู จมูก ปาก และคิ้ว เปล่งประกายรัศมีเด่นออกจากใบหน้า

ลักษณะเด่นนี้เหมารวมถึงคุณบุญเพ็ง คงเจริญ สุดยอดนักขับรถบรรทุกยูดีทรัคส์ จากทีมทิปโก้ แอสฟัลท์ เจ้าของแชมปฺ์รายการ UD Extra Mile Challenge 2017 ตัวแทนสนามประเทศไทย ที่จะเข้าร่วมปะทะฝีมือกับสุดยอดนักขับทั่วโลกที่สนามมหานครโตเกียวครั้งนี้อีกด้วย

ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไร เมื่อโหงวเฮ้งดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เป็นแรงส่งให้การแข่งขันครั้งนี้น่าจะมีรางวัลใดรางวัลหนึ่งติดไม้ติดมือมาฝาก….ก็…เป็น…ไป…ได้!