“ไทยเวียตเจ็ท”เปิด 2 เส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ-อุดรฯและเชียงราย-อุดรฯ

0
202

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางใหม่บินตรงกรุงเทพฯสู่อุดรฯและเชียงราย-อุดรฯ ดีเดย์เที่ยวบินแรกสู่อุดรฯ 25 พ.ย.62 ส่วนเชียงราย-อุดรฯเริ่ม 26 พ.ย.62 พร้อมจัดโปรฯฉลองเส้นทางใหม่ เปิดจองตั๋วราคาพิเศษมากกว่า 1 หมื่นใบราคาเริ่มต้น 10 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท!”  12.00 – 14.00 น. วันที่ 10-19 ต.ค.62

นางเหวียน ถิถวิบิ่ง ผู้บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่าปัจจุบันเวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 129 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และกัมพูชา ฯลฯโดยมีเครื่องบิน 82 ลำใช้บินในเวียดนาม 72 ลำ ในไทย 10 ลำ และเรามีแผนซื้อฝูงบินเพิ่มอีก 25 ลำในปีหน้า โดยใช้ในเวียดนาม 15 ลำ ส่วนในไทย 10 ลำ

“สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 5 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และ ภูเก็ต – เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน และล่าสุดเปิดเส้นทางใหม่บินตรงกรุงเทพฯสู่อุดรฯ และเชียงราย-อุดรฯ

เที่ยวบินแรกสู่อุดรฯ 25 พ.ย.62 เชียงราย-อุดรฯ 26 พ.ย.62

นางเหวียน ถิถวิบิ่ง ระบุอีกว่าเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – อุดรธานี จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวันเริ่มบินตั้งแต่ 25 พ.ย.62 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ 07.30 น. ถึงอุดรธานีเวลา 08.40 น. เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากอุดรธานีเวลา 09.10 น. และกลับถึงกรุงเทพฯ เวลา 10.20 น. และยังมีเที่ยวบินไปอุดรธานีในช่วงเย็น ซึ่งจะมีบริการ 3 วันต่อสัปดาห์คือในวันอังคาร พฤหัสฯ และอาทิตย์ โดยออกเดินทางจากกรุงเทพฯ 16.25 น. ถึงอุดรธานีเวลา 17.35 น.และอีกเที่ยวบินที่เดินทางออกจากอุดรธานี เวลา21.20น. ถึงกรุงเทพฯเวลา 22.30น.

สำหรับเส้นทางเชียงราย – อุดรธานีจะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 3 วันต่อสัปดาห์คือในวันอังคาร พฤหัสฯ และอาทิตย์เริ่มบินตั้งแต่ 26 พ.ย.62 เป็นต้นไปโดยออกเดินทางจากอุดรธานีเวลา 18.10 น. และถึงเชียงราย เวลา 19.15 น. เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากเชียงรายเวลา 19.45 น. กลับถึงอุดรธานี 20.50 น. การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้จะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ หรือเชียงรายสู่อุดรธานีโดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงนิดๆเท่านั้น

จัดโปรฯตั๋วเริ่มต้น 10 บาทกว่า 1 หมื่นใบ    

นางเหวียน ถิถวิบิ่ง กล่าวถึงการออกโปรโมชั่นฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ว่าเราออกโปรโมชั่นบัตรโดยสาร ราคาพิเศษเริ่มต้น10 บาทสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ดาลัด ดานัง ในเวียดนาม หรือไทจงในไต้หวัน รวมถึงเส้นทางภายในประเทศไทยทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี รวมทั้งเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย และ อุดรธานี-เชียงราย

ลูกค้าเปิดจองในช่วงเวลา“ได้เวลาเวียตเจ็ท!” เวลา12.00 – 14.00 น. ของวันที่ 10-19 ตุลาคม 2562 สำหรับใช้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 25626 10 มกราคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผู้สนใจสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.comหรือจองผ่านทางเพจเฟซ บุ๊กhttps://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า,มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรสหรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้”

เปิดตัวกิจกรรมใหม่ “Fancy Friday Flights(FFF)”                

อย่างไรก็ดี นางเหวียน ถิถวิบิ่ง ให้เหตุผลถึงการเลือกเปิดเส้นทางบินจังหวัดอุดรฯว่าอุดรธานีเป็นจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีพื้นที่ 11,730 ตารางกิโลเมตร นับเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจอีกแห่งหนึ่งของภูมิภาคและยังเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีชาวต่างชาติมาพำนักอาศัยอยู่มากที่สุด นอกจากนี้ จังหวัดอุดรธานียังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกมากมายให้ไปเยี่ยมชม

“กิจกรรมที่ควบคู่การประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ ทางสายการบินยังเปิดตัวกิจกรรมใหม่ “Fancy Friday Flights(FFF)” ซึ่งจะเริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป กิจกรรมนี้นำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานและตื่นเต้นบนเที่ยวบินโดยการแสดงชุดพิเศษในเพลง Fly For Love จากลูกเรือ ซึ่งจะแสดงในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. บนเที่ยวบิน ในทุก ๆ วันศุกร์ เพื่อเป็นการต้อนรับวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยความสนุกสนานตลอดช่วงเวลาการเดินทางของผู้โดยสารบนเที่ยวบิน”

นางเหวียน ถิถวิบิ่ง กล่าวปิดท้ายว่าไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบโอกาสการเดินทางในราคาที่คุ้มค่าแก่ผู้บริโภคทุกคน สายการบินยังมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญสายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

“เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ”