MCVT วิ่งสู้ฟัดโควิด-19 ลุยส่งมอบ MAN ทะลุเป้ากว่า 30 คัน

0
100

ห้วงอารมณ์ความรู้สึกมนุษย์โลกยามนี้ล้วนตกอยู่ในภวังค์กังวลเหลือคณากับอัตราความร้อนแรงทะลุปอดพรุนของเจ้าเชื้อไวรัสมฤตยูโควิด-19 ที่เวลานี้อุณหภูมิความร้อนแร๊งส์ยังไม่มีท่าทีอ่อนแรงลงและไล่คุกคามลามแพร่เชื้อร้ายพลางทิ่มแทงอารมณ์ความรู้สึกคนทั้งโลกหลอนตามๆกัน

ทุกประเทศทั่วโลกที่เจ้าไวรัสร้ายไปเคาะประตูหน้าบ้านต่างคลอดมาตรการเข้ม บ้างก็ปิดเมืองบ้างก็ปิดประเทศหวังปราบพยศไวรัสไวรัสมฤตยูให้อยู่หมัด ก็ได้แต่คาดหวังและภาวนาแหล่ะครับให้การศึกสงครามกับข้าศึกโควิด-19นี้ยุติลงโดยเร็ว หากกินเวลายาวนานผลกระทบตามมามันเหลือคณาจะรับไหวเชียวนะพระเดชพระคุณท่าน!

ฟากฝั่งสมรภูมิรถใหญ่เมืองไทยก็ไม่ได้อภิสิทธิ์พิเศษใดๆที่ได้รับข้อยกเว้นจากพิษไวรัสโควิด-19ไล่คุกคาม ต่างก็งัดกลยุทธ์การตลาดพลางวิ่งสู้ฟัดกับเจ้าไวรัสร้ายสุดลิ่มทิ่มประตู เพื่อคงภาวะให้อยู่ได้อยู่เป็นในภาวะวิกฤติเช่นนี้

เช่นเดียวกับบริษัท MAN Commercial Vehicle (Thailand) จำกัด หรือ MCVT ในเครือตันจง วันก่อนสายข่าวทะลวงไส้ได้เผลอไผลไปแถวปทุมธานีเขตรัศมีสำนักบู๊ลิ้ม MCVT ได้พบปะกับเจ้าสำนัก MCVTอย่าง “พ่อเลี้ยงเอธนภัทร อินทวิพันธุ์ กรรมการบริหาร MVCT  และได้โอกาสเสวนาข่าวคราวพลางตำจอกชาเขียวกันชุ่มคอ

เจ้าสำนัก MCVT ได้ร่ายมนต์ข่าวด้วยลีลาอันพลิ้วไหวดังยอดไผ่ต้องลมสมฐานะเจ้าสำนักบู๊ลิ้ม MCVT และ ผู้มากมีวิทยายุทธอันสูงส่งในยุทธจักรสิบล้อเมืองไทย ภายหลังการปล่อยหมัดเด็ดสะท้านยุทธจักรสิบล้อ “ซื้อ MAN 1 คันแถมอีก 1 คัน”ด้วยท่วงท่าไม่ต่างอะไรกับ“ไอ้หนุ่มหมัดเมา”เขย่า&หลอนงานสมาคมขนส่งภาคเหนือที่เมืองปากน้ำโพเมื่อปลายปีที่แล้ว

และได้รับกระแสตอบรับจากผู้ประกอบการขนส่งด้วยดี ครั้นเริ่มศักราชใหม่ปีหนูไฟบรรลัยกัลป์ก็เริ่มเก็บเกี่ยวจากยอดสั่งจองจากโปรโมชั่นเด็ดดังกล่าว ด้วยการทยอยส่งมอบรถหัวลาก MAN CLAและ MAN CLA Mixer  

ล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ได้ทำการส่งมอบรถหัวลาก MAN CLA 280hp จำนวน 6 คันให้กับบริษัท ทองทรานสปอร์ท จำกัด ก่อนหน้านี้ก็ได้ฤกษ์ล่องใต้ทำการส่งมอบรถหัวลาก MAN CLA อีก 5 คันให้กับ หจก. มงคลสวัสดิ์ขนส่ง นครศรีธรรมราช

คิวถัดไปวันพฤหัสบดี 26 มี.ค.ที่จะถึงนี้เป็นฤกษ์ผานาทีดี๊ดีได้ขึ้นเหนือ อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อทำการส่งมอบอีก MAN CLA mixer 9 คันแรกจากทั้งหมด 17 คันให้กับ บริษัท ไฮเวย์ ซีเมนต์ จำกัด แม่สอด กลับจากแอ่วเหนือบั้นท้ายยังไม่ได้พักดี

คิวถัดไปเคลื่อนพลไปบุกอีสานใต้อย่าง จ.สรินทร์ ถิ่นที่ได้ไปเยือนแล้วไม่ยอมกินสุราถือว่ามาไม่ถึงสุรินทร์ เพื่อทำการส่งมอบ MAN CLA mixer 6 คันให้กับ บริษัท คูย่งฮวด (1995) จำกัด

เจ้าสำนักบู๊ลิ้ม MCVT ยังกระทุ้งด้วยกระบวนท่าช่วงท้ายๆด้วยสีหน้าอันกรุ้มกริ่มว่าห้วงวิกฤติโควิด-19 เล่นงานทุกซอกหลืบธุรกิจจนงอมพระรามแล้ว MCVT ก็ต้องปรับกระบวนยุทธวิ่งสู้ฟัดเจ้าไวรัสร้าย ที่แม้ว่าจะมีฤทธาภิเดชแร๊งส์ขนาดไหนก็ตาม

ทว่า หลังเหินหาวดูทิศทางลมการส่งมอบให้กับลูกค้าตั้งแต่ต้นปีมากว่า 30 คันแล้ว ถือว่าทะลุเป้า 30 คันที่เราตั้งเป้าไว้ในไตรมาสแรก เจ้าโควิด-19 ที่ว่าร้ายยังสู้ฤทธิ์ไอ้หนุ่มหมัดเมาโชว์ลีลาเด็ด “ซื้อ1 แถม 1” ไม่ได้  แหม่ะ!ก่อนสิ้นสุดกระบวนท่าข้าน้อย…ขอคารวะท่านพี่อีก 1 จอก  

ถือว่าการเผลอไผลไปเยือนสำนักบู๊ลิ้ม MCVT ครั้งนี้ไม่เสียของ เพราะได้ประลองยุทธข่าวคราวพลางตำจอกชาเชียวกันจนลำคอชุ่มฉ่ำอีกด้วย ไว้โอกาสหน้าข้าน้อยจะขอโอกาสมาประลองยุทธข่าว&ตำจอกชาเขียวกับท่านพี่อีกครา

ขันธ์ธีร์