‘ไทยเวียตเจ็ท’เปิดเพิ่มอีก 5 เส้นทางบินใหม่ในประเทศ อัดโปรฯเด็ด 5 บาท 5 แสนใบ

0
1730

สายการบินไทยเวียดเจ็ทขยายเส้นทางบินเปิดเพิ่มอีก 5 เส้นทางบินใหม่ในประเทศ ‘หาดใหญ่-ขอนแก่น-นครศรีฯ-อุบลฯ-สุราษฎร์ฯ”อัดโปรฯเด็ดฉลองเส้นทางใหม่ 5 บาท 5 แสนใบ เปิดจองแล้ววันนี้

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท แจ้งว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ภายในประเทศ 5 เส้นทางประกอบด้วย กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังหาดใหญ่(สงขลา), ขอนแก่น, นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เปิดขายตั๋วโดยสารตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

และเพื่อฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่ จึงได้จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางบินในประเทศของไทยเวียตเจ็ท เริ่มต้น 5 บาท (ไม่รวมภาษีค่าธรรมเนียม) มากกว่า 5 แสนใบเป็นเวลา 5 วัน เริ่มวันที่ 15 – 19 มิ.ย.63 ในช่วงได้เวลาเวียตเจ็ท! ตั้งแต่เวลา 12.00-14.00 น.

สำหรับเส้นทางหาดใหญ่ให้บริการ 20 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มบินวันที่ 17 ก.ค.63, เส้นทางขอนแก่น 28 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มบินวันที่ 30 ก.ค.63, เส้นทางนครศรีธรรมราช 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มบินวันที่ 6 ส.ค.63, เส้นทางอุบลราชธานี 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มบินวันที่ 6 ต.ค.63 และเส้นทางสุราษฎร์ธานี 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มบินวันที่ 4 พ.ย.63

ผู้โดยสารสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com บัตรโดยสารโปรโมชั่นนี้ใช้สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31ธ.ค.63 นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ จับฉลากแจกรางวัล ‘บินฟรี 5 เดือนกับไทยเวียตเจ็ท’ สำหรับผู้โดยสารที่ทำการจองบัตรโดยสารผ่าน skyfun.vietjetair.com ในระหว่างวันที่ 15 – 19 มิ.ย.63 ด้วย อย่างไรก็ตามการเปิด 5 เส้นทางใหม่นี้ เป็นการขยายเครือข่ายเที่ยวบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท รวม 12 เส้นทางที่เชื่อมต่อ 11 จุดหมายปลายทางในประเทศไทย

ปัจจุบันไทยเวียตเจ็ททำการบินเที่ยวบินภายในประเทศไทยในเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) และ เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่ และอุดรธานี ทั้งนี้ผู้โดยสารควรตรวจสอบข้อกำหนดและขั้นตอนเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานปลายทาง เพื่อเข้าสู่จังหวัดนั้นๆอย่างราบรื่น

ทั้งนี้สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงเพิ่มความถี่เที่ยวบิน และเพิ่มเส้นทางบินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มขึ้น รวมถึงมอบบัตรโดยสารฟรีให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานเป็นหน้าด่านในการป้องกันและควบคุมโรคในไทย เพื่อแสดงความขอบคุณต่อความทุ่มเทในการพลิกฟื้นสถานการณ์สู่ภาวะปกติเช่นทุกวันนี้