รีบจอง!’แอร์เอเชีย’จัดหนัก“ตั๋วบุฟเฟต์” 2,999 บ.

0
119

สายการบินไทยแอร์เอเชีย จัดหนักจัดเต็ม “ตั๋วบุฟเฟต์” 2,999 บ.” 23 เส้นทางบินในประเทศแบบไม่จำกัด พร้อมเมื่อไหร่ค่อยบิน คาดสร้างโอกาสกระตุ้นเศรษฐกิจหลังภาวะวิกฤติโควิดเริ่มคลี่คลาย อีกทั้งการกระจายรายได้ตั้งเเต่ชุมชนภูมิภาคจนถึงระดับประเทศ

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของเศรษฐกิจเเละการท่องเที่ยวอย่างมาก โดยเฉพาะแผนการรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาใช้จ่ายภายในประเทศที่ยังไม่กลับสู่ภาวะปกติ แอร์เอชียจึงต้องทำงานร่วมกับทั้งภาครัฐ เเละเอกชนในการสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างเต็มที่ ให้ทุกคนสามารถเดินทางได้สะดวก มั่นใจ ในราคาที่คุ้มค่า

แอร์เอเชียจึงริเริ่มตั๋วบินแบบบุฟเฟ่ต์ “บินทั่วไทยไม่อั้น”(AirAsia Unlimited Pass) สำหรับเส้นทางภายในประเทศขึ้นเป็นครั้งเเรก ราคาเพียง 2,999 บาท ในจำนวนจำกัด เพื่อกระตุ้นการเดินทาง เเละใช้จ่ายในช่วงครึ่งปีหลังปี 63

โดยจะเริ่มจำหน่าย 29 มิ.ย.-5 ก.ค.63 ระยะเวลาแลกเที่ยวบิน ตั้งเเต่ 29 มิ.ย.-26 พ.ย.63 เพื่อเดินทางตั้งเเต่วันที่ 20 ก.ค.-17 ธ.ค.63 ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิ์เพื่อเดินทางสู่หลากหลายเส้นทาง เช่น เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ น่าน อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอีกมากมายกว่า 23 จุดหมายปลายทาง

คาดว่าตั๋วบินบุฟเฟต์จะสร้างโอกาสในการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของไทย ด้วยการสร้างความต้องการในการเดินทางในประเทศได้ง่ายเเละบ่อยขึ้น รวมทั้งมีการกระจายรายได้ตั้งเเต่ชุมชน ภูมิภาค จนถึงระดับประเทศ เพื่อให้ผ่านสถานการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

สำหรับขั้นตอนการซื้อตั๋วบินบุฟเฟต์ของเเอร์เอเชีย สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ airasia.com/deals หรือแอร์เอเชีย โมบายเเอพ เเล้วเลือกเมนู Deals> กรอกอีเมลเเละรหัสผ่านสมาชิก BIG เพื่อเข้าสู่ระบบ>คลิกที่เเบนเนอร์ “ตั๋วบินบุฟเฟต์แอร์เอเชีย(ดีลบินทั่วไทยไม่อั้น)” เพื่ออ่านข้อเสนอ>อ่านข้อเสนอเเละเงื่อนไขต่างๆ>คลิกซื้อตั๋วบินบุฟเฟ่ต์กับแอร์เอเชีย

ส่วนขั้นตอนการเเลกเที่ยวบิน สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ airasia.com/deals หรือแอร์เอเชีย โมบายเเอพ เเล้วเลือกเมนู Deals> กรอกอีเมลเเละรหัสผ่านสมาชิก BIG>คลิกเมนู “ดีลที่คุณซื้อ” จากนั้นเลือก “ตรวจสอบ”>คลิก “ใช้เลย” เพื่อค้นหาเที่ยวบิน>ค้นหาเเละเลือกเที่ยวบินที่มีสัญลักษณ์ “ส่วนลด100%” ซึ่งเป็นเที่ยวบินที่ใช้ได้กับดีลนี้>ดำเนินการชำระเงินค่าภาษีสนามบินหรือบริการเสริมอื่นๆ