นครชัยแอร์ จัดโปรรถเช่าเหมาในราคาพิเศษ หนุนเที่ยวทั่วไทย

0
350

นครชัยแอร์ ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วไทย จัดโปรรถเช่าเหมาในราคาพิเศษ ด้วยมาตรฐานเหนือระดับ คนขับชำนาญเส้นทาง จองวันนี้ เลือกเดินทางได้ถึง 15 ธันวาคม นี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจตามสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ บริษัท นครชัยแอร์ ผู้ให้บริการรถโดยสารประจำทาง 41 เส้นทาง และมีบริการรถเช่าเหมาในระดับมาตรฐาน ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ (รวมค่ารถ-ค่าน้ำมัน-ค่าทางด่วน) โดยรถเช่าเหมา Mercedes Benz ขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง จากราคาปกติ 12,000 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท และ Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง จากราคาปกติ 9,900 บาท เหลือเพียง 7,900 บาท และมอบส่วนลด 10% สำหรับรถเช่าเหมามาตรฐาน ระดับ 4 ดาว (18 ที่นั่ง) และมาตรฐานระดับ 3 ดาว (40 ที่นั่ง) เปิดจองตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง  31 ตุลาคม 2563 และเดินทางได้ถึง 15 ธันวาคม 2563

ทั้งนี้ นครชัยแอร์ คำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยรถเช่าเหมาขนาดเล็ก Mercedes Benz ขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง รวมทั้ง Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง ติดตั้ง GPS Tracking และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย เช่น เข็มขัดนิรภัย ประตูฉุกเฉิน ถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจก นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอำนวยความสะดวกครบครันรองรับการประชุมสัมมนานอกสถานที่ ได้แก่ ทีวี ขนาด 32 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อแสดงข้อมูลในมือถือบนจอทีวีได้ พร้อมช่องรับสัญญาณ HDMI กรณีต้องการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊ก อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงภายในรถ ติดตั้งกล่องสัญญาณดิจิตอลทีวี เครื่องเล่น DVD–MP3 พร้อมไมโครโฟนไร้สาย และระบบเสียงภายในรถให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ รวมถึงมีช่องเสียบ USB เพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์ทุกที่นั่ง โดยเฉพาะ Mecedes Benz เบาะสามารถปรับหมุนเบาะโดยสารเป็นแบบห้องประชุมได้ นอกจากนี้นครชัยแอร์ยังมีรถเช่าเหมาประเภทอื่นให้บริการ ได้แก่ รถเช่าเหมามาตรฐาน ระดับ 4 ดาว ขนาด 18 ที่นั่ง ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ โดยแยกส่วนของห้องผู้โดยสารออกเป็น 2 โซน พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ความบันเทิงภายในรถ เช่น ทีวี เครื่องเสียง เบาะโดยสารสามารถปรับเอนเป็นเตียงนอนได้ ภายในมีห้องครัวพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ ส่วนห้องอาบน้ำและห้องสุขภัณฑ์แยกกันเป็นสัดส่วน และมีพนักงานคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง โดยห้องพักพนักงานขับรถและพนักงานบริการจะแยกออกจากห้องโดยสารเพื่อให้การเดินทางมีความส่วนตัวมากขึ้น และรถเช่าเหมามาตรฐาน ระดับ 3 ดาว ขนาด 40 ที่นั่ง ติดตั้งระบบนวดอัตโนมัติทุกที่นั่ง เบาะโดยสารสามารถปรับเอนนอนได้ มีแผ่นรองน่องและที่พักเท้าเพื่อช่วยรองรับสรีระทุกส่วนอย่างสบาย ติดตั้งจอทีวีขนาดใหญ่ให้ผู้โดยสารได้รับชมความบันเทิงอย่างทั่วถึง และมีห้องสุขภัณฑ์ภายในรถเพื่ออำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับมาตรการคุมเข้มความปลอดภัย ด้านพนักงานขับรถ ได้จัดคนขับที่มีความชำนาญเส้นทางที่ให้บริการ มีใบอนุญาตขับรถตรงตามประเภทของรถและมีแผนการเดินทางชัดเจน ตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบก กำหนด และกำหนดให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยและตรวจวัดไข้ก่อนให้บริการทุกครั้ง รวมทั้งให้ความสำคัญด้านสุขอนามัยของผู้ใช้บริการ โดยกำหนดให้มีการทำความสะอาดรถโดยสารทั้งภายในและภายนอก ตามมาตรฐานของกรมอนามัย พร้อมทั้งบริการเจลแอลกอฮอล์ให้บริการบนรถโดยสาร ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังว่ารถเช่าเหมาของนครชัยแอร์จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมาตรฐานการเดินรถที่มีความปลอดภัย ตอบโจทย์บริบทการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ (New Normal) ทุกการเดินทาง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกรถเช่าเหมานครชัยแอร์ เบอร์โทรศัพท์ 092 415 5335 หรือที่ Line: @ncatour