MCVT ส่งมอบ MAN CLA mixer 12 คันให้กับไฮเวย์ คอนกรีต ฯ

0
1125

MCVT เดินหน้าส่งมอบรถบรรทุก MAN CLA mixer 12 คันให้กับไฮเวย์ คอนกรีตฯจากทั้งหมด 17 คัน เผยยอดขายรวมทุกแบรนด์ในกลุ่มตันจงหลังผ่านครึ่งปีแรก 63 ปั้มไปกว่า 140 คัน ย้ำเป็นยอดที่น่าพอใจแล้วท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจถดถอยและวิกฤตโควิด ลั่นอีกครึ่งปีหลังจะเดินหน้าดันยอดขายให้ถึง 250 คันตามเป้า

นายธนภัทร อินทวิพันธุ์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม เอ เอ็น คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MCVT ในกลุ่มตันจง เปิดเผยกับ Logistics Time ว่าวันนี้เราได้ทำการส่งรถบรรทุก  MAN CLA mixer จำนวน 12 คันจากทั้งหมด 17 คันให้กับบริษัท ไฮเวย์ คอนกรีต จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายคอนกรีตผสมเสร็จซีแพค CPAC เครือซีเมนต์ไทย หรือ SCG รายใหญ่ที่ให้บริการในพื้นที่แม่สอด จ.ตาก และจังหวัดใกล้เคียง ส่วน 5 อีกคันที่เหลือจะทยอยส่งมอบให้ครบภายในเดือนนี้

“ยอดขายรวมทุกแบรนด์ในกลุ่มตันจังหลังผ่าน 2 ไตรมาสแรกปี 63 มียอดขายรวมแล้วกว่า 140 คัน แยกเป็นยี่ห้อ MAN กว่า 40 คัน Fuso กว่า 45 คัน และ Foton อีกกว่า 40 คัน ยอดขายเท่านี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจแล้วท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจถดถอย อีกทั้งยังเผชิญผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ส่วนอีกครึ่งปีหลังเราจะเดินหน้าดันยอดขายให้ถึง 250 คันตามเป้าที่ได้วางไว้ในทุกแบรนด์ของกลุ่มตันจง”

นายธนภัทร ย้ำในตอนท้ายว่าส่วนยอดสต๊อกรถทุกแบรนด์ในกลุ่มต้นจังตลอดระยะเวลา 4 ปีเราได้ทยอยระบายรถออกไปแล้วกว่า 1,500 คันจากทั้งหมดที่เรามีอยู่ประมาณ  2,500 คันถึงวันนี้เหลืออยู่ในสต๊อกประมาณกว่า 600 คันเท่านั้น ถือว่าเป็นผลงานจากการขับเคลื่อนที่น่าพอใจ ถึงวันนี้เราไม่ได้มองคู่แข่งหรือไม่แข่งกับใคร แต่เรามองและแข่งขันกับตัวเองเพื่อนำมาองค์กรไปสู่เป้าหมายอย่างถึงที่สุด