ไทยเวียตเจ็ทฉลองคริสต์มาส จัดเที่ยวบินพิเศษเซอร์ไพรส์ผู้โดยสาร

0
62

สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองเทศกาลคริสต์มาส จัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบิน มอบรางวัลแก่ผู้โดยสารผู้โชคดีบนเที่ยวบิน ส่งความสุขและคำอวยพรในช่วงเทศกาล พร้อมแจก ‘คริสต์มาส คุ้กกี้’ แก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบิน โดยได้รับเกียรติจาก ‘อินดี้ จอห์นสัน’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 ร่วมเดินทางบนเที่ยวบินและมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “สายการบินฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบินเช่นนี้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง มอบประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานแก่ผู้โดยสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาล โดยเร็ว ๆ นี้ สายการบินฯ ได้รับรางวัล ‘สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุด (Most Passenger-Friendly Cabin Crew 2021)’ จากนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ แมกกาซีน (International Finance Magazine) กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำปณิธานของสายการบินฯ ในการมอบโอกาสการเดินทางที่มีความสนุกสนานและเป็นมิตร ซึ่งเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักที่ไทยเวียตเจ็ทให้ความสำคัญเสมอมา ควบคู่กับ ‘ความปลอดภัย’ และ ‘การบริการด้วยมาตรฐานสูงสุด’ และเราจะไม่หยุดพัฒนา เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารต่อไป”

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานและน่าประทับใจ ควบคู่กับการให้บริการด้วยความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้ ผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดจากไทยเวียตเจ็ทได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/vietjetthailand หรือเว็บไซต์ www.vietjetair.com