ยูดี ทรัคส์ พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ “Croner” กระหึ่มครั้งแรกของโลกที่กรุงเทพฯ 1 มี.ค.ศกนี้

ยูดี ทรัคส์ พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ ‘Croner“โครเนอร์”รถบรรทุกขนาดกลางโฉมใหม่ที่พัฒนามาเพื่อรองรับตลาดที่เติบโตโดยเฉพาะ กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลก ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 1 มีนาคม 2560

0
709

ยูดี ทรัคส์ พร้อมเปิดตัวน้องใหม่  ‘Cronerโครเนอร์รถบรรทุกขนาดกลางโฉมใหม่ที่พัฒนามาเพื่อรองรับตลาดที่เติบโตโดยเฉพาะ กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลก ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 1 มีนาคม 2560

เมืองอากิโอะ, ญี่ปุ่นยูดี ทรัคส์พร้อมแล้วในการเปิดตัว โครเนอร์ รถบรรทุกขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุดในเดือนมีนาคมนี้ เป็นการสานต่อตำนานในการสร้าง รถบรรทุกที่โลกทุกวันนี้ต้องการโดยเฉพาะสำหรับตลาดที่กำลังเติบโตทั้งในเอเชีย แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้

โครเนอร์ เป็นรถบรรทุกที่ใช้งานได้หลากหลายและไว้วางใจได้ ผลิตจากชิ้นส่วนที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพสูง พร้อมช่วยยกระดับธุรกิจขนส่งให้ทำกำไรมากขึ้นและยืดระยะเวลาวิ่งงานให้ยาวนานกว่าเดิม อีกทั้งยังมาพร้อมกันหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายท่ามกลางตลาดที่กำลังเติบโต

โครเนอร์ ตั้งตามชื่อของเทพเจ้ากรีกโบราณ รถบรรทุกรุ่นนี้คิดค้นขึ้นมาเพื่อสนับสนุนลูกค้าให้สามารถก้าวเป็นผู้นำท่ามกลางการแข่งขัน โดยมีพื้นฐานมาจากแนวคิดง่ายๆ คือ การใช้เวลาอย่างคุ้มค่าทุกเวลาทุกนาที นั่นเอง

“เป้าหมายของเราในการสร้าง โครเนอร์ ขึ้นมาคือต้องการใช้เวลาทุกๆ วินาทีให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า เพราะการใช้เวลาอย่างมีคุณค่าที่สุดจะช่วยให้ลูกค้าเพิ่มผลิตผลและลดการเสียเวลาต่างๆ ลงไปได้ในการขนส่งแต่ละครั้ง” มร. โนบุฮิโกะ คิชิ รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายแบรนด์และผลิตภัณฑ์ยูดี ทรัคส์ ประเทศญี่ปุ่นกล่าว

โครเนอร์ได้รับการออกแบบมาให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในกลุ่มรถบรรทุกขนาดกลางเพื่อรองรับการแข่งขันในตลาดที่กำลังเติบโต โดยความเหนือชั้นของโครเนอร์เป็นผลลัพธ์จากการผสานความยอดเยี่ยมจากสามด้านเข้าด้วยกัน ได้แก่ มรดกทางวิศวกรรมและคุณภาพการผลิตชั้นเลิศจากญี่ปุ่น ระบบเทคโนโลยีระดับโลกจากวอลโว่ กรุ๊ป และจิตวิญญาณการทำงาน หรือเกมบะสปิริต ของแต่ละประเทศในด้านการผลิต การจัดการวัตถุดิบและการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า

ทั้งนี้ ยูดี ทรัคส์พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าและเตรียมนำเสนอแพ็คเกจงานบริการต่างๆ ในทันทีที่เปิดตัวโครเนอร์

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือมีข้อซักถามใดๆ เกี่ยวกับโครเนอร์ใหม่ กรุณาเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.udtrucks.com/en-int/reveal (ภาษาอังกฤษ); www.udtrucks.com/th-th/reveal (ภาษาไทย)