‘นครชัยแอร์’เล็งเสริมทัพพนักงานร่วมยกระดับงานบริการเต็มรูปแบบ

0
160

นครชัยแอร์ เตรียมรุกธุรกิจเดินรถ ตอบสนองความต้องการผู้รับบริการให้ได้รับความสะดวก ปลอดภัย หวังครองใจนักเดินทาง เล็งเสริมทัพพนักงานจำนวนมาก ร่วมยกระดับงานบริการเต็มรูปแบบ

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธาน บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลง ส่งผลให้มีประชาชนเดินทางข้ามจังหวัดเพิ่มมากขึ้น และการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ดี จากมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวตามนโยบายรัฐบาล เพื่อยกระดับการให้บริการ และเป็นการเตรียมความพร้อมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันอย่างเหมาะสม เปิดรับสมัครพนักงานผู้มีใจรักการบริการร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจอย่างเต็มกำลัง โดยตำแหน่งที่เปิดรับได้แก่ พนักงานขับรถทัวร์ เงินเดือน เริ่มต้น 35,000 บาท โดยผู้สมัครต้องเป็นผู้มีใบขับขี่สาธารณะ และมีจิตบริการและพนักงานต้อนรับบนรถทัวร์ เงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาท โดยผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่มีบุคลิกภาพดี สุภาพเรียบร้อย รักงานบริการ นอกจากนี้ยังเปิดรับสมัครพนักงานในสายงานต่างๆ อาทิ โปรแกรมเมอร์, เจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถ, พนักงานจัดการความปลอดภัยด้านการขนส่ง, พนักงานบัญชี, เจ้าหน้าที่สรรหาและแรงงานสัมพันธ์, พนักงานจำหน่ายตั๋ว, พนักงานพัสดุ , พนักงานบริการ, ช่างไฟ-แอร์, ช่างยาง, ช่างเครื่องช่วงล่าง, แม่บ้าน และตำแหน่งว่างอื่นๆ อีกมากมาย โดยผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพการทำงาน และฝึกความเชี่ยวชาญในแต่ละหน้าที่เพื่อให้ปฏิบัติงานได้ตามมาตรฐานของบริษัทฯ

บริษัทฯ เปิดรับสมัครผู้ร่วมพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบภายใต้มาตรฐานความสะดวกปลอดภัย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ ผู้สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ https://www2.nakhonchaiair.com/view/appyjob หรือสมัครด้วยตนเองได้ที่บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ถนนวิภาวดี-รังสิต วันจันทร์ – ศุกร์ (เวลา 09.00 – 15.00 น.) หรือสมัครที่ นครชัยแอร์ ทุกสาขาใกล้บ้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2939-4999 ต่อ1253 และ1254