จับจริงแจกจริงทองคำ 5 บาท! พนัส จับรางวัลทองคำครั้งที่ 2

0
551

หลังเปิดม่านแคมเปญใหญ่ไฟกระพริบแห่งปี 2560  “ซื้อดัมพ์พนัส รับโชค 3 ชั้น” ให้ลูกค้าที่ซื้อดัมพ์พนัสได้ร่วมสนุกลุ้นสิทธิ์รับโชค 3 ชั้น โดยชั้นที่ 1 ฟรีค่าแรงตรวจเช็คถึง 4 ครั้ง ชั้นที่ 2 พรบ.วันรับรถ และชั้นที่ 3 รีบสิทธิ์ลุ้นทองคำ 1 บาท จำนวน 10 รางวัล โดยเงื่อนไขการจับรางวัลทองคำเป็น 2 ครั้งแรกจับแจกเมื่อวันที่ 11 ก.ค.2560 

ล่าสุด “พนัส” ยักษ์ใหญ่ในวงการผู้ผลิตรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ก็ได้ฤกษ์จับรางวัลทองคำครั้งที่ 2 อีกจำนวน 5 รางวัล โดยมีคุณณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงาน ท่ามกลางสักขีพยานของสื่อมวลชน ณ บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา

คุณณัชชา วงศ์คำภู เปิดเผยหลังเป็นประธานจับรางวัลทองคำครั้งที่ 2 นี้้ว่าก่อนอื่นต้องขอแสดงยินดีกับลูกค้าที่โชคดีได้รับรางวัลทองคำทั้ง 5 ท่าน การจับรางวัลทองคำนี้่เป็นโชคชั้นที่ 3 จากแคมเปญใหญ่“ซื้อดัมพ์พนัส รับโชค 3 ชั้น”ที่ทางพนัสได้ปล่อยเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของปีที่แล้ว โดยโปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่เริ่มต้นรถออกตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค.60-30 ธ.ค.60 ซึ่งการจับรางวัลทองคำครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ของปีที่แล้วมีลูกค้าส่งรายชื่อเข้าร่วมลุ้นโชคกว่า 50 บริษัท ส่วนครั้งที่่ 2 นี้มีลูกค้าส่งรายชื่อเข้าร่วมลุ้นโชค 41 บริษัทด้วยกัน แคมเปญใหญ่นี้นับได้ว่าได้่รับการตอบรับด้วยดีจากลูกค้าพนัส และถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าพนัสอีกด้วย

สำหรับรายชื่อผู้โชคดีในการจับรางวัลครั้งที่ 2 มีดังนี้ 

1.หจก. ระยองวิศวะโยธา รับทองคำมูลค่า บาท 2 รางวัล

2.บจก. แอลซ่า อินเตอร์ กรุ๊ป รับทองคำมูลค่า บาท

3.บจก. พลัสโพรแกรส เอ็นจิเนียริ่ง รับทองคำมูลค่า บาท

4.คุณภัฏ ถาวโรจน์ รับทองคำมูลค่า บาท