MCVT ส่งมอบหัวลาก MAN  TGS 33.400 ให้กับไอโอนิคโลจีสติกส์ฯ 5 คันรวด

0
767

MCVT ส่งมอบหัวลาก MAN TGS 33.400 จำนวน 5 คันรวดให้ไอโอนิคโลจีสติกส์ฯ ยันส่งมอบอีก 5 คันภายในเดือนก.ค. ชี้ยอดขายหลังผ่าน 5 เดือนแรกกว่า 30 คัน ปลื้มกลุ่มขนส่งเครื่องจักรหนัก-รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่สั่งซื้อหัวลาก MAN 6×4,6×6 ที่มีขุมกำลัง 480 แรงม้าขึ้นไปอีก 18 คัน

คุณธนภัทร อินทวิพันธุ์ กรรมการบริหาร บริษัท MAN Commercial Vehicle (Thailand) จำกัด หรือ MCVT เปิดเผยกับ Logistics Time ถึงยอดขายของ MAN หลังผ่าน 5 เดือนแรกไปแล้วว่าถึงเวลานี้เราได้ขายรถบรรทุกและรถโดยสาร MAN ไปแล้วกว่า 30 คัน ล่าสุดเราได้ส่งมอบหัวลาก MAN TGS 33.400 จำนวน 5 คัน ให้กับไอโอนิคโลจีสติกส์ฯ ส่วนอีก 5 คันเราจะส่งมอบภายในเดือนก.ค.นี้

“ก่อนหน้านี้บริษัท ไอโอนิค โลจีสติกส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการขนส่งสินค้าไปไปยังประเทศเพื่อนบ้านของไทย ไม่ว่าจะเป็นเมียนมา, สปป.ลาว, กัมพูชา และมาเลเซีย ซึ่งทางไอโอนิคฯ ได้สั่งซื้อรถหัวลาก MAN TGS 33.400 เพื่อเสริมศักยภาพการขนส่งจำนวน 10 คัน โดยเป็นการส่งมอบในครั้งนี้  5 คัน ส่วนอีก 5 คันจะทำการส่งมอบภายในเดือนก.ค.ที่จะถึงนี้”

นอกจากนี้ คุณธนภัทร ระบุอีกว่ากลุ่มขนส่งเครื่องจักรหนัก,รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นศิลามาศฯ, กำพลทรานสปอร์ตฯ และเมกาทรานซ์ฯซึ่งกลุ่มขนส่งประเภทนี้ต้องใช้รถบรรทุกที่มีสรรถนะสูงเพื่อรองรับสินค้าที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก และเป็นที่น่ายินดีว่าทั้ง 3 ยักษ์ใหญ่นี้ได้ไว้วางใจและเลือกรถหัวลาก MAN โดยสั่งซื้อหัวลาก MAN 6×4, 6×6 ที่มีขุมกำลังตั้งแต่ 480 แรงม้าขึ้นไปจำนวน 18 คัน ซึ่งเวลานี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการในรายละเอียดต่างๆ