กระบะดัมพ์ยกเทยิงหน้าจากค่าย PANUS “แกร่ง-ทน-คุ้มค่า”

0
1170

นั่งจิบกาแฟดำย่ำอรุณรุ่งหอมกลิ่นกรุ่นละมุนยามวันหยุดแต่หัวสมองไม่ยอมหยุดเที่ยวมุดท่องโลกออนไลน์จนเหลือบเห็นรถบรรทุกดัมพ์สีสรรเหลิองอร่ามงามลูกกะตาบนหน้าเพจ PanusAssembly ซึ่งจอดโชว์หน้าฐานบัญชาการการผลิตแถวๆอำเภอพนัสนิคมจังหวัดชลบุรี โดยรอฤกษ์ยามยามดีส่งมอบให้กับลูกค้าผู้มีอุปการคุณยิ่ง

แว้บแรกที่สีสรรสดรถกระแทกตา สิงห์ตะวันเพลิง ขบถสื่อผู้กระเหี้ยนกระหือรือกับไอเดียแหกคอกและบ้าบิ่นใน3โลก ก็อดจินตนาการไม่ได้ว่าโปรดักส์สีเหลืองทองผ่องดิถีเพ็ญนี้ ทางค่าย Panus จงใจทำคลอดออกจากครรภ์โรงงานเพื่อสำแดงฤทธิ์เดชที่แสนจะถูกทีถูกเวลากับข่าวดราม่าบนโลกโซเชียลในยามนี้กรณี“ข้อพิพาทเสียงระฆัง”ที่ลูกบ้านคอนโดหรูเปิดศึกถล่ม “พระสงฆ์องค์เจ้า”วัดไทรย่านพระราม 3 พร้อมอัดคลิปประจานในโลกโซเชียลให้มันรู้แล้วรู้รอด

ส่งสัญญาณชัดว่า“รำคาญโสตประสาท”เกินจะทัดทานได้กับเสียงระฆังที่พระท่านลั่นย่ำบอกโมงยามให้พระสงฆ์ร่วมปฏิบัติศาสนกิจยามเข้าพรรษาที่สืบทอดกันมาหลายร้อยปี กระทั่งรักษาการผอ.บางคอแหลมดันบ้าจี้ขยี้ตามกระแสถึงขนาดต้องร่อนหนังสือถึงขอความร่วมมือวัดไทรลดเสียงให้เหมาะสม จนพ่นพิษลุกลามบานปลายกลายประเด็นร้อนให้โลกโซเชียลกระหน่ำคอมเม้นตฺ์ลุกเป็นไฟ อีกทั้งยังส่งเสียงดังกัมปนาทถึงหู “นายกฯลุงตู่”ต้องออกโรงสั่งการเคลียร์ปมลั่นระฆังดังโดยด่วน กระทั่งผู้ว่าฯกทม.“อัศวิน ขวัญเมือง”ต้องวิ่งแจ้นเข้าวัดไทรบรรจงกราบงามๆด้วยเบญจางคประดิษฐ์พร้อมขอขมาเจ้าอาวาสกับปมร้อนที่ปะทุขึ้น

ถามว่าไอ้เรื่องวุ่นวายขายปลาช่อน “ศึกผ้าเหลืองVSคอนโดฯ” ที่สาธยายมายืดยาวเนี่ยมันเกี่ยวอะไรกับเรื่องที่โปรยหัวข่าวไว้ บอกได้เต็มรูปากเลยว่า “ไม่เกี่ยว”เพียงแค่หยิบยกโยงใยพอเป็นสีสันข่าวพรั่งพราว…ถึง “สีสรรเหลืองอร่าม”เจ้ารถบรรทุกกระบะดัมพ์ยกเทยิงหน้าจากค่าย Panus คันนี้ไงล่ะครับพี่น้อง 555555++++ ผ่าม ผ่าม ผ่าม!!!

หากจะพูดถึงเจ้ารถบรรทุกดัมพ์ยิงด้านหน้าสีเหลืองแปลกตานี้ เป็นส่วนหนึ่งในหลายๆผลิตภัณฑ์ที่ค่าย Panus ได้คิดค้นและพัฒนาจนกระทั่งทำคลอดป้อนเข้าสู่ตลาดขนส่งเมืองไทยอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี และทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้โลโก้ “Panus”เครื่องหมายการค้าการันตีได้ถึงความเป็นยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ทุกชนิด ตลอดถึงรถเพื่อกิจการพิเศษอื่นๆอีกเพรียบ ถูกจัดขึ้นทำเนียบผู้ผลิตชั้นแนวหน้าในวงการตะบันวงล้อธุรกิจอยู่คู่สังคมไทยและพี่น้องขนส่งไทยไวใจมานานกว่า 4 ทศวรรษแล้ว

พูดเยอะเดี๋ยวพี่เจ็บคอและจะหาว่าอวยจนเกินงาม หลักฐานทนโท่ก็โลโก้”Panus”ติดอยู่บั้นท้ายบรรดารถบรรทุกที่โลดแล่นบนท้องถนนเมืองไทยไงล่ะ!

เป็นกระจกบานใหญ่สะท้อนชัดว่าทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Panus”ก่อนเคลื่อนตัวออกโรงงานต้องได้คุณภาพมาตรฐานภายใต้การบริหารจัดการ-กระบวนการผลิตอย่างมืออาชีพทุกขั้นตอน โดยทีมวิศวกรมากประสบการณ์-ทีมช่างผู้ชำนาญการ ขณะที่กระสุนดินดำก็ล้วนแล้วแต่เป็นวัสดุอุปกรณฺ์ชั้นนำผสมผสานด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นสูงเพื่อตอบโจทย์ความต้องของลูกค้า เช่่น เหล็ก ก็ล้วนแล้วเป็นเหล็กที่มีคุณสมบัติโดดเด่น“น้ำหนักเบาความแข็งแกร่่งสูง” หรือที่เรียกกันหนาหูว่า “เหล็กไฮ-เทนไซ” (High Tensile)นั่นเอง

ส่วนสีที่แต่งแต้มให้ตัวรถมีความงดงามตามใจปรารนาของลูกค้า ซึ่่ง Panus เลือกใช้ “สี PU” หรือสีโพลียูรีเทน (Polyurethane)ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยตัวเนื้อสีมีความเงาสูง ทำความสะอาดง่าย มีความทนทานต่อสารเคมีต่างๆได้ดี และที่สำคัญอายุการใช้งานยาวนานอีกด้วย ฟากบริการหลังการขายลูกค้า Panus อุ่นใจได้เลย เพราะมีศูนย์บริการ Panus S+Plus กระจายครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ

ทั้งหมดทั้งมวลได้หลอมรวมเข้าสู่กระบวนการผลิตจนได้ผลิตภัณฑฺ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูงภายใต้สโลแกนที่ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของ Panus ต้อง “แข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า”สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่่อที่ 038-462100-2,038-464286

…ได้ทุกเสียงทุกสายยกเว้น”เสียง-สายดราม่าระฆังดัง”จ๊ะ!

:สิงห์ตะวันเพลิง