ไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ ทอท.จัดกิจกรรมพิเศษฉลองเทศกาลสงกรานต์

0
42

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ ท่าอากาศยานไทย ฉลองเทศกาลสงกรานต์ด้วยกิจกรรมพิเศษ ณ เคาน์เตอร์เช็คอิน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ในโอกาสอันเป็นมงคลนี้ พนักงานของสายการบินไทยเวียตเจ็ทแต่งกายด้วยชุดไทยต้อนรับผู้โดยสาร ณ เคาน์เตอร์เช็คอิน แถว C ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยการมอบขนมอาลัวเป็นของที่ระลึกแก่ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินฯ กิจกรรมพิเศษนี้สร้างประสบการณ์น่าประทับใจ พร้อมทั้งมอบความสุขและความอบอุ่นแก่ผู้โดยสารทุกท่านในช่วงเทศกาลสงกรานต์

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ สาดความสุขช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วยโปรโมชั่น “สงกรานต์ สแปลช ดีล (Songkran Splash Deals)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 99 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 15 เมษายน 2566 พร้อมด้วยบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,890 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 เมษายน 2566 บัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับทั้งสองเครือข่ายเส้นทางบินสามารถใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสาร ควบคู่กับมาตรฐานการบริการสูงสุด และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้นหลังจากการผ่อนปรนของมาตรการจำกัดการเดินทาง