“กรีนสปอต”ไว้วางใจ ‘ดีเอชแอล’ กระจายสินค้าทั่วไทย

0
818

กรีนสปอต ผู้ผลิตนมถั่วเหลืองชั้นนำของเมืองไทยมานานกว่า 60 ปี ไว้วางใจให้ ดีเอชแอล เป็นผู้กระจายสินค้าเพื่อตอบรับความต้องการสินค้าที่เพิ่มมากขึ้นในตลาด

นายโชติ โสภณพนิช ประธานกรรมการ บริษัท กรีนสปอต จำกัด กล่าวว่าพันธกิจของเรา คือ การเติมพลังชีวิตและความสุขให้กับทุกคน และความร่วมมือกับดีเอชแอล ซัพพลายเชนในครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็มพันธกิจของเรา ผ่านการบริหารการกระจายสินค้า เพื่อการส่งมอบผลิตภัณฑ์ของเราถึงมือผู้บริโภคได้อย่างถูกต้องและตรงเวลาในสภาพที่สมบูรณ์ ในอนาคต เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงมากมายที่เป็นผลพวงจากเทคโนโลยีดิจิตัล และปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ซึ่งดีเอชแอลได้เริ่มก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวแล้ว  และจะสามารถให้การสนับสนุนกรีนสปอตในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงนั้นได้เช่นกัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานร่วมกับดีเอชแอลมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าการจับมือเป็นพันธมิตรที่เอื้อประโยชน์ต่อกันครั้งนี้ จะนำทั้งสองฝ่ายไปสู่ความสำเร็จร่วมกันอย่างแน่นอน

บริการของดีเอชแอลภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ครอบคลุมการจัดส่งบรรจุภัณฑ์ไปยังโรงงานกรีนสปอต ทั้งในหนองแค รังสิต และสุราษฎร์ธานี และขนส่งสินค้าสำเร็จรูปจากโรงงานไปยังศูนย์กระจายสินค้าของกรีนสปอต ทั้งในคลองหลวง กิ่งแก้ว และกระทุ่มแบน รวมไปถึงกระจายสินค้าไปยังร้านค้าต่าง ๆ ทั้งที่เป็นร้านค้าทั่วไปและร้านโมเดิร์นเทรด รวมกว่า 200 แห่งทั่วเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เป็นจำนวน 50 รอบขนส่งต่อวัน

มร. เควิน เบอร์เรล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ดีเอชแอล ซัพพลายเชน กลุ่มธุรกิจประเทศไทย (ไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมาร์) กล่าวว่าเป้าหมายทางธุรกิจของของเรา คือ การสร้างความแตกต่างในบริการที่เรานำเสนอให้แก่ลูกค้า การพัฒนากลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการเติบโตทางธุรกิจ รวมไปถึงการขยายและเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเรา ดีเอชแอลช่วยให้การกระจายสินค้าของกรีนสปอตไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และนั่นมีส่วนช่วยขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจของกรีนสปอตได้ และที่สำคัญ ดีเอชแอลรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดส่งสินค้าของกรีนสปอต ซึ่งเป็นสินค้าที่อยู่คู่กับผู้บริโภคชาวไทยมากว่า 60 ปี บริการของดีเอชแอลจะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการจัดส่งสินค้าที่ตรงเวลา การดำเนินงานด้านเอกสารที่รวดเร็วมากขึ้น และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเพื่อกระบวนการการขนส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น