PTT Lubricants ผุดบริการ “FLEET ONSITE”ตอบโจทย์ความคุ้มค่ากลุ่มขนส่ง

0
262

PTT Lubricants ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้านเทคโนโลยีหล่อลื่น ล่าสุด เปิดบริการด้านเทคนิคใหม่แบบครบวงจร “FLEET ONSITE”ตอบโจทย์ความคุ้มค่าผู้ประกอบการรถบรรทุก รถโดยสาร และกลุ่มฟลีทโดยเฉพาะ

ด้วยประสบการณ์การให้บริการหลังการขายอันยอดเยี่ยมของ PTT Lubricants ที่มีมาอย่างยาวนาน จนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคที่ดีที่สุดรายหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งไม่เพียงแต่ได้ชื่อว่าเป็น “ผู้นำ” ด้านยอดจำหน่ายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องจนผงาดเป็น “เบอร์หนึ่ง” และสามารถรักษาบัลลังก์แชมป์ได้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 แต่ยังเป็นผู้นำการให้บริการด้านเทคนิคที่อัดแน่นด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มั่นใจในการใช้งานในทุกกิโลเมตรที่รถทะยานวิ่งไปอีกด้วย

ล่าสุด PTT Lubricants ได้นำเอาประสบการณ์และการให้บริการกับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมาตั้งเป็นโจทย์และหาแนวทางเพื่อตอบสนองถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ด้วยการเปิดบริการใหม่ด้านเทคนิคภายใต้ชื่อว่า “FLEET ONSITE” เป็นการให้บริการควบคู่ไปกับการใช้งานผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants ภายหลังการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นโดยผู้เชี่ยวชาญจาก PTT Lubricants จะเข้าทำการตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อวิเคราะห์คุณสมบัติของน้ำมันหล่อลื่น ซึ่งจะสามารถทราบผลได้ภายใน 5 นาที นอกจากจะช่วยผู้ประกอบการขนส่งได้เลือกน้ำมันหล่อลื่น PTT Lubricants ให้เหมาะสมกับรถที่ใช้งานแล้ว และตรวจสอบความผิดปกติที่อาจจะเกิดจากการใช้งานเครื่องยนต์แล้ว ยังสามารถร่วมวางแผนกับผู้ประกอบการขนส่งเพื่อการใช้งานน้ำมันหล่อลื่นอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า

นับได้ว่าเป็นการดูแลแบบ Proactive และครบวงจรตั้งแต่การเลือกใช้ การนำไปใช้งาน และการป้องกัน!  

นอกจากน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์คุณภาพสูง ที่มีให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายตามการใช้งานแล้ว PTT Lubricants ยังมีผลิตภัณฑ์หล่อลื่นที่ครอบคลุมการใช้งานระบบส่งกำลัง ระบบเฟืองท้าย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์จาระบี ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมกับการใช้งานในรถแต่ละรุ่นอีกด้วย

หากผู้ประกอบการขนส่งท่านใดสนใจขอรับบริการดังกล่าว หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการ FLEET ONSITE หรือผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants ง่ายๆ เพียงติดต่อผ่านผู้แทนจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นในพื้นที่ของท่าน หรือสามารถติดต่อผ่านทางอีเมล์โดยตรงที่ pttlubricants@pttor.com