“เดอะฟีนิกซ์999″ไม่ได้มีดีเด่นเพียงรูปกาย ‘สวยงาม’

0
1016

ยังคงมนต์เสน่ห์และเป็นแบรนด์ที่ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างในท้องตลาดไม่ขาดสาย สำหรับ เดอะฟีนิกซ์ 999”ภายใต้โลโก้สินค้า “T.P.X Assembly”แบรนด์น้องใหม่ไฟแรงจากเมืองปากน้ำโพของ “คุณอั๋น-ฐาปดา อัครวัฒนาภร” ประธานบริหาร บริษัท เดอะฟีนิกซ์ 999 แอสเซมบลี จำกัด ผู้บริหารหนุ่มที่อุดมด้วยไอเดียสุดบรรเจิดและมุมมองสมัยใหม่นำพาเจ้านกฟีนิกซ์“T.P.X Assembly”โบยบินโฉบความสำเร็จและเป็นที่ฮือฮาของตลาดในห้วงเวลาแค่ 3 ปี

เดอะฟีนิกซ์ 999” แม้จะได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ของตลาดเหตุกระโดดขึ้นเกาะขบวนธุรกิจผลิตรถบรรทุกเพื่อพาณิชย์ได้ไม่นานนัก หากจะเทียบชื่อชั้นอาจจะยังไม่ถึงระดับพี่ใหญ่พี่เบิ้มของตลาดที่อยู่ยงคงกระพันนานกว่า 50-60 ปี แต่ทว่า ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ผนวกกับเทคโนโลยีสุดล้ำหรือโนว์ฮาว่ต่างๆในยุคโลกาภิวัตน์มันไม่ใช่เอุปสรรคใหญ่ที่จะไขว่คว้าและก้าวทันกันได้ ยิ่งเมือผสมโรงกับผู้บริหารที่มีมุมมองและไอเดียกระฉูดก็สามารถผลิตสินค้าให้เป็นพลังดูดความสนใจและความต้องการของตลาดได้ไม่ยาก

“เดอะฟีนิกซ์ 999” รับผลิตกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ชนิด เจ้ากระบะดัมพ์คอกเกษตร ที่แลเห็นอยู่นี้เป็นแค่สินค้าตัวอย่างในหลายๆโปรดักส์ที่ทาง“เดอะฟีนิกซ์ 999”รับผลิต-ประกอบตามออเดอร์ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรถพ่วง ,เทรลเลอร์ ,โรเบท อีกทั้งยังรับซ่อม-ทำสีรถบรรทุกทุกชนิดด้วยกระบวนผลิตและทีมงาน-ช่างระดับมืออาชีพ

 

มาตรฐาน ISO 9001 : 2015

แต่ละโปรดักส์ที่ถูกทำคลอดจากครรภ์แม่“เดอะฟีนิกซ์ 999”อย่างแรกที่เตะตาก็คงเป็นมิติแห่งความงดงามพรั่งพร้อมสิเน่หาที่น่าอภิรมย์ ซึ่งเฉิดฉายจากมิติแห่งเส้นสายลายสีที่อวดความอิ่มฉ่ำของเนือสีและความเนียนเนี๊ยบส่วนเว้าส่่วนโค้งที่เข้ารูปเข้ามุมมองแล้วเนียนตา จนหลายๆคนมองว่ามันจะทนแดดทนฝนหรือสมบุกสมบันกับการบรรทุกของหนักๆได้หรือไม่ แต่อย่าลืมความสวยงามนี่มันเป็นจุดแรกที่จะดูดความสนใจของมวลมนุษย์มาแต่ไหนแต่ไหนแล้่ว

ส่วนข้อกังขาจะรับทนแดดทนฝนหรือแกร่งพอต่อการรับน้ำหนักได้หรือไม่นั้น เรื่องนี้หายห่วงทน5 ห่วงอยู่แล้ว เพราะ“เดอะฟีนิกซ์ 999”เขากล้าการันตีทุกโปรดักส์เปี่ยมด้วยคุณภาพในทุกขั้นการผลิตภายใต้มาตรฐาน ISO 9001 : 2015 และที่สำคัญสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 31 ตัน+

แหวกม่านประเพณีตลาดด้วยกลยุทธ์“ดิจิทัลคอนเทนท์”นำทาง

ปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 แล้วที่ เดอะฟีนิกซ์999 ร่วมวงศ์ไพบูลย์ในวงการ 3 ปีที่ผ่านมาถือเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด ส่วนหนึ่งเพราะมีฐานลูกค้าเก่ากับงานเหล็กซึ่งเป็นธุรกิจดั้งเดิมที่ได้ก่อร่างสร้างตัวมากว่า 60 ปี ผนวกกับแนวคิดผู้บริหารที่ทำตลาดแบบเชิงรุกตามแนวคิดคนรุ่นใหม่ สร้างแบรนด์สินค้าให้ไปเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยการตลาดยุคดิจิทัล อาศัยสื่อโซเชียลมีเดียเป็นช่องทางการรับรู้ของลูกค้าและสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ ผสมผสานด้วย “ไอเดียแปลกใหม่และแตกต่าง”จากกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ในท้องตลาด เพื่อสร้างแรงจูงใจและดูดกำลังซื้อจากลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น

ขณะที่โปรดักส์ทุกตัวเปี่ยมด้วยคุณภาพในทุกขั้นการผลิตภายใต้มาตรฐาน ISO 9001 : 2015 และเติมเต็มโปรดักส์ให้เป็นที่สนใจด้วยเส้นสายลายสีตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อสร้างความโดดเด่นในความเป็นเอกลักษณ์ เดอะฟีนิกซ์999 ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีเหมือนใคร เมื่อผนวกกับการตลาดยุคดิจิทัลด้วยแล้ว จึงเป็นแรงส่งให้ เดอะฟีนิกซ์999 กลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

ทีมงานระดับมืออาชีพ

กว่าจะมีวันนี้ เดอะฟีนิกซ์999 มีฐานลูกค้าเดิมจากงานเหล็กของโรงงานหล่อเหล็กและกลึงชิ้นส่วนงานโลหะอุตสาหกรรมให้แก่โรงงานต่างๆ ซึ่งเป็นพื้นฐานธุรกิจครอบครัวที่สั่งสมตั้งแต่รุ่นคุณพ่อมากว่า 60 ปี ดังนั้น ประสบการณ์และชื่อเสียงด้านงานเหล็กเราก็ไม่เป็นสองรองใคร ประกอบกับทีมงานทั้งส่วนการผลิตที่ได้ทีมงานมีประสบการณ์ ที่ผลิตทุกโปรดักส์ตามความต้องการของลูกค้าโดยมีหัวหน้าช่างมากประสบการณ์ควบคุมคุณภาพในทุกกระบวนการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและคำนวณโครงสร้างทางวิศวกรรมไปจนถึงการส่งมอบให้กับลูกค้า ผนวกกับทีมขายที่แข่งแกร่งและเปี่ยมด้วยประสบการณ์

เดอะฟีนิกซ์ 999 ขาย…. “ความแตกต่าง”

ทุกอู่ที่ต่อรถพ่วงทุกชนิดเมืองไทยต่างก็เน้นความรวดเร็วและความแข็งแกร่งทนทานต่อการใช้งานเหมือนกันอยู่แล้ว เดอะฟินิกซ์ 999 เองก็ไม่แตกแถวที่ใส่ใจด้านอุปกรณ์ อะไหล่ทุกชิ้นให้ได้คุณภาพเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าโดยตรงภายใต้กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ที่เหนือไปกว่านั้น เดอะฟินิกซ์ 999 ยังเติมเต็มด้วยความสวยงามของเส้นสายลายสีอันเป็นเสน่ห์และความเป็นคลาสสิคบนตัวรถ โดยทีมงานมืออาชีพพร้อมที่จะรังสรรค์ลวดลายให้เป็นสีสันและศิลปะอันโดดเด่นประดับบนตัวรถของลูกค้า

โดยมีแบบลวดลายให้ลูกค้าได้เลือกมากมายหลายแบบ หรือหากลูกค้าชื่นชอบลายใดในใจเป็นพิเศษ เดอะฟินิกซ์ 999 ก็สามารถจัดให้ตามความต้องการลูกค้าได้เสมอ ซึ่งการเน้นลวดลายนี้กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ เดอะฟินิกซ์ 999 ขายความแตกต่างจากรายอื่นๆ และมีส่วนสำคัญอย่างมากให้เราเป็นที่รู้จักและเติบโตแบบก้าวกระโดนในวันนี้

หากสนใจเติมเต็มและแต่งแต้มสีสรรผลิตภัณฑ์ให้อุดมดวยกลิ่นไอความสวยงามและคลาสสิค แต่ฝังติดด้วยความคงทน-แข็งแกร่งต่อการใช้งานแล้วล่ะก็!

….ทีมงานมืออาชีพจากเจ้านก”เดอะฟินิกซ์ 999″ จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง!