The new Volvo VNX เจ้าอุสรกายตัวใหม่! เพื่องานบรรทุกหนัก

0
888

เรียกแสงสปอร์ตไลท์ความสนใจได้อย่างน่าทึ่งสำหรับรถบรรทุกวอลโว่ตัวใหม่ The new Volvo VNX : Heavy -Haul Truck หลังเปิด Teaser กระแทกสายตาสาวกวอลโว่ทั่วโลกในโลกออนไลน์ไปเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เจ๋งไม่เจ๋งและโดนใจไปเต็มเปาถึงขนาดถูกขนานนามเป็น “เจ้าอุสรภาย” ตัวใหม่ ที่พร้อมออกปฏิบัติการหลอนในทุกงานบรรทุกหนักเลยทีเดียวเชียว

และเมื่อส่องโดยละเมียดละไมในรูปร่างหน้าตาแล้ว เจ้าอสุรกายตัวใหม่นี้น่าจะถูกกักตัวไว้ปฏิบัติการเฉพาะกิจงานบรรทุกหนักในแถบทวีปยุโรป ทวีปอเมริกาเหนือ และประเทศอื่นๆทั่วโลก

แต่…คงไม่ได้ข้ามน้ำข้ามทะลมาแล้วยกพลขึ้นบกป่วนไทยแลนด์แน่นอน!

เจ้าบรรทุกตัวใหม่จากวอลโว่ทรัคส์นี้ มันพร้อมที่จะโชว์เหนือด้านกระชากลากงานบรรทุกหนักเสมอ ไม่ว่างานนั้นจะบรรทุกหนัก-ลำบากเพียงใดก็ตาม “เจ้าอสุรกายคันนี้”เอาอยู่!

The new Volvo VNX เป็นรถบรรทุกที่ถูกออกแบบมาเพื่องานหนักโดยเฉพาะ อย่างที่ไม่มีค่ายไหนทำได้ โดยค่ายยักษ์ใหญ่จากสวีเดนอย่าง วอลโว่ ทุ่มเทสรรพกำลังที่มีอยู่เพื่อออกแบบรถบรรทุกคันนี้ ปรับปรุงกันชนและระบบช่วงล่างใหม่ พร้อมบรรจงใส่ทุกสิ่งอย่างที่ควรมีใน “รถบรรรทุกหนัก” Heavy -Haul Truck

รูปลักษณ์ภายนอกดู“แข็งแกร่งดุดัน”น่าเกรงขามยิ่งนัก แต่ภายในถูกออบแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย หรูหราระดับออร่าความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ทุกกระเบียดนิ้ว

เพราะทางวอลโว่ทรัคส์รู้เสมอว่ามันเปรียบเสมือนบ้านของผู้ควบพาหนะตัวนี้ !

ถนนที่ทอดยาวดูไร้ที่สิ้นสุด ไม่ว่าเส้นทางไหนจะเผชิญกับความยากลำบากเพียงใดก็ตาม เจ้าตัวยักษ์คันนี้จะพาคุณไป และบรรทุกสัมภาระอันหนักหน่วงสู่เป้าหมายอย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ

และที่สำคัญยังเปี่ยมด้วยพละกำลังเต็มพิกัดการขับขี่ ว่ากันว่าเต็มไปด้วยขุมกำลัง 605 +++ แรงม้า อะร้าอะร่ามงามตาและโฉบเฉี่ยวในทุกองศามอง ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวของเจ้ายักษ์ตัวนี้เป็นไปในมิติ “การใช้ชิวิต -การขับขี่ –การทำงาน” ก็ดูมีเสน่ห์ดึงดูดความเร้าใจของผู้ขับขี่และผู้พบเห็นดีนักแล

เมื่อขมวดทุกสิ่งอย่างเข้าด้วยกันแล้ว ถือได้ว่ามันถูกสร้างมาเพื่องานบรรทุกหนักอย่างที่ไม่มีอะไรเทียบได้ เพราะมันคือ The new Volvo VNX รถบรรทุกใหม่จากวอลโว่

แม้เจ้าอสุรกายตัวใหม่จากวอลโว่นี้ จะโชว์ความนฤห่ามงานบรรทุกหนักในอีกซีกโลกหนึ่ง ไม่ได้นำเข้ามาทำตลาดในไทยก็ตาม แต่ LT ก็นำเสนอเป็นสีสัน และสะท้อนให้เห็นถึงความก้าวล้ำด้านยนตรกรรมระดับโลกของค่ายรถยักษ์สายพันธุ์แกร่งจากสวีเดนอย่างวอลโว่เป็นอย่างดี