กลุ่มเบนซ์ บีเคเค ทุ่ม 3 พันล้านสยายปีก ผุดโชว์รูม-ศูนย์บริการใหญ่สุดในภูมิภาคเอเชีย ตอ.เฉียงใต้

0
265

นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส เบนซ์ รายใหญ่สุดของเมืองไทย เปิดเผยว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมากลุ่มเบนซ์ บีเคเค ได้ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติม จนกลายเป็นตัวแทนจำหน่ายเบนซ์อย่างเป็นทางการที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย

ล่าสุด บริษัทเตรียมทุ่มงบอีกกว่า 3,000 ล้านบาท ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร บนถนนบางนา-ตราด กม.4.5 มีพื้นที่ให้บริการมากกว่า 47,500 ตารางเมตร มีทั้งออฟฟิศ และโชว์รูม 8 ชั้น โดยในส่วนของโชว์รูมนั้นสามารถรองรับรถใหม่ได้ถึง 50 คัน รถเก่าอีกกว่า 100 คัน  มีช่องให้บริการซ่อมมากถึง 50 ช่องและบริการซ่อมสีมากถึง 50 ช่อง รองรับยอดขายได้มากกว่า 1,500 -2,000 คัน รวมถึงการรองรับการซ่อมรถไฟฟ้าในอนาคตด้วย โดนมีกำหนดจะเปิดให้บริการในไตรมาสแรกของปี 2563

น.ส.ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ ที่ บางนา-ตราดนั้น จะเป็นทั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของกลุ่ม บีเคเค กรุ๊ป และโชว์รูมที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของภูมิภาคนี้ โดยในส่วนของโชว์รูมนั้นจะออกแบบให้เป็นโชว์รูมของรถยนต์ที่กลุ่มบีเคเค กรุ๊ป  เป็นตัวแทนจำหน่ายบนชั้น 3-4 และชั้น 5 แล้วยังจะมีพื้นที่ Co-working  และแหล่งพบปะสังสรรค์ของลูกค้ากับเพื่อนฝูงในแบบ “แฮงค์เอาท์” รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บนชั้น 10 ของโชว์รูมอีกด้วย

ด้านนายอนุพล ลิขิตพฤกษ์ไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป กล่าวว่า ตลอด 25 ปี ของการดำเนินธุรกิจบริษัท ได้ให้บริการลูกค้าระดับพรีเมียมมากกว่า 25,000 ราย ด้วยวิสัยทัศน์ใหม่ Unlimited  Experience เป็นการสร้างกิจกรรมเพื่อเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าผ่านประสบการณ์ตรงที่หลากหลาย เฉพาะตัวตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม  โดยปัจจุบันกลุ่ม บีเคเค กรุ๊ป มีสาขาให้บริการ 3 แห่ง ได้แก่ เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป, เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี และเบนซ์ บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก วางเป้าหมายจะส่งมอบรถใหม่ในปี 61 นี้ไว้กว่า 2,200 คัน

นอกจากเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จะเป็นตัวแทนเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเบนซ์ เอเอ็มจี รายใหญ่สุดของเมืองไทยแล้ว ปัจจุบันยังเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยี่ห้ออื่น ๆ ในตลาดอีกถึง 5 ยี่ห้อ ประกอบด้วย นิสสัน มาสด้า  ฟอร์ด  เอ็มจี รวมทั้งรถบรรทุกฟูโซ่อีกด้วย