รฟม.มอบความสุขวันเด็กแห่งชาติ เด็กใช้บริการ MRTสายสีน้ำเงิน-ม่วง ฟรีตลอดวัน

0
127

รฟม.จัดกิจกรรมมอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ให้เด็กใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคลและสายฉลองรัชธรรม ฟรีตลอดวัน
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กระทรวงคมนาคม ร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับประชาชนและเยาวชนตามแนวสายทางโครงการรถไฟฟ้าที่อยู่ในความรับผิดชอบ โดยในปี 2562 รฟม. ร่วมกับสวนสนุกโยโย่แลนด์ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนบางแค ขอเชิญชวนเด็ก ๆ และเยาวชนร่วมกิจกรรม “รฟม. ยกขบวนสร้างความสุข” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น. ณ สวนสนุกโยโย่แลนด์ ชั้น 4 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนบางแค ภายในงานจะได้พบกับการแสดงบนเวทีที่ให้สาระและความบันเทิง ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจด้านกีฬาไปกับ “ท็อป ณฐกร ไตรกิศยเวช” นักแสดงและนักกีฬาเทควันโดรางวัลระดับโลก พร้อมด้วยกิจกรรมซุ้มเกมส์ต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย
นอกจากนี้ รฟม. ให้เด็กที่อายุไม่เกิน 14 ปี และ/หรือ มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) ได้ฟรีตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการ โดยสามารถมาแสดงตัว ที่ห้องออกบัตรโดยสารภายในสถานีรถไฟฟ้าได้ทุกสถานี เพื่อรับคูปอง (1 คน ต่อคูปอง 1 ใบ) สำหรับผ่านเข้า – ออกประตูพิเศษ (Swing Gate) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ โทร. 0 2716 4044