‘นครชัยแอร์’จัดรถเช่าเหมาทัศนาจรสายบุญทอดกฐินทั่วไทย

0
126

นครชัยแอร์ จัดรถเช่าเหมาทัศนาจร หลากสไตล์ เน้นมาตรฐานสูง สะดวก ปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้บริการนักเดินทางสายบุญในเทศกาล “ทอดกฐิน” ทั่วไทย

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนปลายเดือนตุลาคมเป็นต้นไป เป็นช่วงของประเพณีการทอดกฐิน ซึ่งประชาชนนิยมเดินทางเป็นหมู่คณะไปยังวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ด้วยรถเช่าเหมาทัศนาจรเป็นจำนวนมาก โดยปัจจัยที่ประชาชนให้ความสำคัญมากที่สุด คือ ความปลอดภัยในการเดินทาง บริษัทฯ จึงได้กำหนดให้รถเช่าเหมานครชัยแอร์ทุกคัน ติดตั้งจีพีเอส( GPS Tracking) และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยเช่น เข็มขัดนิรภัย ประตูฉุกเฉิน ถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจก พร้อมคนขับที่มีความชำนาญเส้นทางที่ให้บริการ มีใบอนุญาตขับรถตรงตามประเภทของรถและมีแผนการเดินทางชัดเจน ตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบก กำหนด

รวมทั้งมีเสริมอุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวกตามลักษณะของกลุ่มผู้ใช้บริการ เช่น รถเช่าเหมา Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง เสริมด้วยสมาร์ททีวี ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต เพื่อแสดงข้อมูลในมือถือบนจอทีวีได้ พร้อมช่องรับสัญญาณ HDMI กรณีต้องการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊ก อุปกรณ์ความบันเทิงภายในรถ ติดตั้งกล่องสัญญาณดิจิตอลทีวี เครื่องเล่น DVD – MP3 พร้อมไมค์โครโฟนไร้สาย ระบบเสียงภายในรถให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ เพื่อความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบ USB เพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์ทุกที่นั่ง สำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปแบบเบาะโดยสารให้เป็นหันหน้าเข้าหากัน สามารถเลือกใช้บริการรถเช่าเหมา Mecedes Benz ขนาด 20 ที่นั่งได้ นอกจากนี้ นครชัยแอร์ยังมีรถเช่าเหมามาตรฐานประเภทอื่นให้บริการ ได้แก่ รถเช่าเหมาขนาด 18 ที่นั่ง, 20 ที่นั่ง, 30 ที่นั่ง, 32 ที่นั่ง และ 40 ที่นั่ง ตามลำดับ เพื่อเป็นทางเลือกและตอบโจทย์ผู้ใช้บริการแต่ละกลุ่ม ด้วยเส้นทางที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ แผนกรถเช่าเหมาและทริปท่องเที่ยว โทร.092-4155335

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า บริการรถเช่าเหมานครชัยแอร์ เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ใช้บริการที่ต้องการท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ รวมถึงนักเดินทางสายบุญที่นิยมเดินทางในช่วงเทศกาลต่างๆ นับเป็นโอกาสดีที่จะช่วยให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกใช้บริการรถสาธารณะที่ได้มาตรฐาน ทั้งในด้านตัวรถและพนักงานขับรถ บริษัทฯ หวังว่ารถเช่าเหมาของนครชัยแอร์จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมาตรฐานการเดินรถที่มีความปลอดภัย สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่ต้องการให้รถสาธารณะทุกคันได้มาตรฐานตามที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางแก่ผู้โดยสารสืบไป