ดังไกลถึงต่างแดน!‘ก้างปลา-พื้นเรียบ’by panus บุกแดนจิงโจ้

0
526

ภายใต้ยุทธจักรธุรกิจยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติก์ไทยต่างรู้ถึงกิตติศัพท์ค่าย Panus แบรนด์ไทยนามอุโฆษในผลิตภัณฑ์“ก้างปลา-พื้นเรียบ”สินค้าพิมพ์นิยมของผู้ประกอบการขนส่งไทย ทะยานขึ้นทำเนียบราชาก้างปลา-พื้นเรียบที่ใครต่อใครต้องซูฮก

รวมถึงผลิตภัณฑ์กในกลุ่มสินค้าอื่นๆต่างมีทิศทางการเติบโตที่ดีและได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งและความมั่นใจให้กับลูกค้าในกลยุทธ์การตลาดที่หลากหลายตอบโจทย์เทรนด์โลกเทคโนโลยีและทุกความต้องการของลูกค้า ครองความเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งเมืองไทยในรอบหลายปีที่ผ่านมา

ถึงกระนั้น ค่าย Panus ยังสยายปีกแสวงหาโอกาสการค้าการลงทุนไปยังต่างประเทศ ไม่ว่าในประเทศเพื่อนบ้านอาเซียนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสปป.ลาว เมียนมา กัมพูชา อินโดนีเซีย ที่ปัจจุบันค่าย Panus ได้เข้าไปเจาะกลุ่มตลาดในแถบเพื่อนบ้านดังกล่าวอย่างจริงจังและเป็นที่น่ายินดีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ขณะที่ภาคพื้นอื่นๆ ค่าย Panus ก็ลุยเจาะฐานตลาดและแสวงหาโอกาสการลงทุนอย่างในประเทศออสเตรเลียที่เป็นเสมือนฐานบัญชาการการทำตลาดในต่างประเทศ หลายผลิตภัณฑ์ได้ส่งออกจากไทยไปทำตลาดทั้งในออสเตรเลียเองและส่งออกไปอีกหลายประเทศของทวีปยุโรป

ล่าสุด ส่งออกรถกึ่งพ่วงบรรทุกตู้สินค้า(ก้างปลา-พื้นเรียบ) ภายใต้สินค้าคุณภาพและมาตรฐานที่“แข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า”จำนวน 3 คัน 2 โมเดลไปไกลถึงออสเตรเลีย สเปคพอคร่าวจาก 2 ผลิตภัณฑ์ที่ส่งออกนี้ ในส่วนก้างปลาเป็นแชสซีส์ 3 เพลาเช่นกัน กว้าง 2.5 เมตร ยาว 12.12 เมตรสูง 1.4 เมตร น้ำหนัก 4.7 ตัน พิกัดเกรดเหล็ก(MAIN CHASSIS) เป็น OPTIM700MC ใช้บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เหมือนบ้านเรา

ส่วนตัวพื้นเรียบขนาด 3 เพลา กว้าง 2.5 เมตร ยาว 13.73 เมตร สูง 1.4 เมตร น้ำหนัก 8.4 ตัน พิกัดเกรดเหล็ก(MAIN CHASSIS) SM490YA นำไปบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์และอื่นๆสามารถบรรทุกได้ถึง 68 ตัน ซึ่งทั้ง 2 โมเดลนี้ถูกจัดซื้อโดยบริษัท Norton Transport ตั้งอยู่ที่ Tasmania ประเทศออสเตรเลีย

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญของผู้ประกอบการไทยและเป็นอีกความภาคภูมิใจของค่าย Panus แบรนด์ไทยที่ดังไกลและโชว์ความเป็นสินค้าภายใต้คุณภาพมาตรฐานที่“แข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า”ไปถึงแดนจิงโจ้