Tank Panus ดังไกลถึงทวีปแอฟริกา

0
589

กวาดสายตาท่องโลกข่าวสารห้วงวันศุกร์แห่งชาติในยุคโซเชียลยึดอาณานิคมเมืองมนุษย์แล้วเหลือบเห็นแท๊งค์(TANK)น้ำมันที่กำลังถูกลำเลียงออกจากฐานบัญชาการใหญ่ Panus เพื่อส่งออกไปไกลถึงทวีปแอฟริกา แว้ปแรกที่กระแทกลูกตาด้วยรูปทรง4เหลี่ยมยาวยกสูงน่าจะเป็น“ตู้บรรทุกสินค้า”ที่เห็นกันแพร่หลายในบ้านเรา

ที่ไหนได้กลับกลายเป็นผลิตภัณฑ์ประเภท“แท๊งค์บรรจุน้ำมัน”ซะงั้นครับพี่น้อง!

จากหอคอยข่าวข้างกำแพงรั้ว Panus แจ้งว่าที่เห็นเด่นเป็นสง่านี้เป็นแท๊งค์น้ำมัน Model: LTT75NDB ขนาดความจุ 75,000 ลิตร จำนวน 9 ลูกกำลังถูกลำเลียงจากฐานบัญชาการผลิต Panus เพื่อส่งออกไปยังดินแดนอันไกลโพ้นอย่างแถบทวีปแอฟริกา โดย 7 ลูกส่งไปยัง Conakry, Guinea (ประเทศในภูมิภาคแอฟริกาตะวันตก) และอีก 2 ลูกส่งไปยังประเทศแอฟริกาใต้

ทราบกันดีในยุทธภพผู้ผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์เมืองไทย ยี่ห้อ Panus แบรดน์ดังฝั่งเมืองชลฯไม่เป็นสองรองใคร ผู้ประกอบการขนส่งทั่วฟ้าเมืองไทยต่างรู้ถึงกิตติศัพท์ Panus แบรนด์ไทยนามอุโฆษเป็นอย่างดี หลายผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็น“ก้างปลา-พื้นเรียบ”สินค้าพิมพ์นิยมในใจผู้ประกอบการขนส่งไทย จนทะยานขึ้นทำเนียบ“ราชาก้างปลา-พื้นเรียบ”เรียบร้อยโรงเรียนพนัส

รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆในกลุ่มสินค้า Logisticsไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกดัมพ์ม,ตู้ผ้าใบ,car carrier (Panus ดำเนินธุรกิจใน 5 กลุ่มธุรกิจ คือ Fabrication,Gse,Defense และ Service)ต่างมีทิศทางการเติบโตที่ดีและได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งและความมั่นใจให้กับลูกค้าในกลยุทธ์การตลาดที่หลากหลายตอบโจทย์เทรนด์โลกเทคโนโลยีและทุกความต้องการของลูกค้า ครองความเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งเมืองไทยในรอบหลายปีที่ผ่านมา

ถึงกระนั้น ค่าย Panus ยังสยายปีกแสวงหาโอกาสการค้าการลงทุนไปยังต่างประเทศ ไม่ว่าในประเทศเพื่อนบ้านอาเซียนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสปป.ลาว เมียนมา กัมพูชา อินโดนีเซีย ที่ปัจจุบันค่าย Panus ได้เข้าไปเจาะกลุ่มตลาดในแถบเพื่อนบ้านดังกล่าวอย่างจริงจังและเป็นที่น่ายินดีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ขณะที่ภาคพื้นอื่นๆ ค่าย Panus ก็ลุยเจาะฐานตลาดและแสวงหาโอกาสการลงทุนอย่างในประเทศออสเตรเลียที่เป็นเสมือนฐานบัญชาการการทำตลาดในต่างประเทศ หลายผลิตภัณฑ์ได้ส่งออกจากไทยไปทำตลาดทั้งในออสเตรเลียเองและส่งออกไปอีกหลายประเทศของทวีปยุโรป

กับการส่งออกแท๊งค์น้ำมันจำนวน 9 ลูกไปลุยตลาดในหลายประเทศในทวีปแอฟริกาทั้งในภูมิภาคแอฟริกาตะวันตกและใต้ล่าสุดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญกับการมองหาความสำเร็จและโอกาสการลงทุนอันท้าทายในต่างแดนนอกเหนือจากแผ่นดินเกิด

และตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไทยภายใต้โลโก้ Panus ที่ดังไกลและโชว์เพลงยุทธความเป็นสินค้าคุณภาพมาตรฐานที่“แข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า”ไปหลายหมื่นลี้ถึงดินแดนอันไกลโพ้นได้

…ขอน้อยขอคารวะประดาปไร้เทียมทานสัก 1 จอก!

 :กระบี่ไร้นาม