เสร็จแล้ว!TPX พร้อมส่งมอบรถพ่วงลายหงส์แดงอีก 2 คัน

0
726

เป็นข่าวฮือฮาในไทยและดังไกลไปถึงเมืองหลวงลูกหนังในขวบเดือนที่ผ่านมาสำหรับเสี่ยหนุ่มนักธุรกิจค้าพืชผลทางการเกษตร เจ้าของไซโลและธุรกิจยานยนต์จากเมืองพะเยาทุ่มเงินกว่า 10 ล้าน ช้อปรถบรรทุกสิบล้อต่อพ่วงแม่-ลูก จำนวน 3 คัน ได้ไว้ใจอู่ TPX เมืองปากน้ำโพให้รังสรรค์ชิ้นงานแรกแหวกม่านประดับวงการสิงห์รถบรรทุกเมืองไทย

อีกทั้งเพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเองในฐานะสาวกหงส์แดง โดยแต่งองค์ทรงเครื่องในคราบเครื่องนุ่งห่มหงส์แดงรอบคันตั้งแต่หัวรถบรรทุกยันพ่วงแม่-ลูก ไฉไลและเฉิดฉายด้วยการเพนท์เฉดสีแดงแรงฤทธิ์ สถิตจิตสาวกหงส์ด้วยโลโก้หงส์แดง พร้อมด้วยสโลแกนสุดคลาสสิคYou ‘ll Never Walk Alone”รอบคันสวยจัดถูกอกถูกใจบรรดาแฟนานุแฟนหงส์ทุกหมู่เหล่า

ทั้งนี้ เสี่ย“ก้องเกียรติ อินทรีย์สังวร”นักธุรกิจค้าพืชผลทางการเกษตร เจ้าของไซโลและธุรกิจยานยนต์จากจังหวัดพะเยา บอกเพื่อตอบสนองความคลั่งไคล้ส่วนตัวที่ตัวเองเป็นแฟนหงส์ตัวยงที่ตามเชียร์ทีมรักในดวงใจอย่างลิเวอร์พูลมาตั้งแต่วัยละอ่อน 8 ขวบจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลานานถึง 30 ปี และเพื่อเป็นการฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับทีมในดวงใจก่อนที่จะนำไปใช้ประกอบธุรกิจขนส่งพืชผลทางการเกษตรไปทั่วประเทศต่อไป

เสี่ยหนุ่มเมืองพะเยาบอกอีกว่าตนสั่งเพ้นท์รถบรรทุกสิบล้อพ่วงแม่ลูกใหม่ทั้ง 3 คันตั้งแต่ต้นปี 2562 ที่ผ่านมาแล้ว แต่ติดปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิดให้กระบวนการล่าช้าและตอนนี้เพิ่งเสร็จเพียงคันเดียวเท่านัน ถือเป็นรถบรรทุกสิบล้อพ่วงคันแรกของประเทศ และถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสุขส่วนตัวที่ทุ่มทุกอย่างในโอกาสที่ทีมลิเวอร์พูลกำลังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

ล่าสุด หอคอยข่าวข้างรั้วอู่ TPX ที่ได้รับความไว้ใจให้รังสรรค์ผลงานชิ้นเออกุนี้ ได้อัพเดทว่ารถบรรทุกพ่วง 22 ล้อจำนวน 2 คันที่เหลือ เวลานี้เสร็จสรรพทั้ง 2 คันแล้ว และเตรียมที่จะส่งมอบให้กับเสี่ยก้องเกียรติเร็วๆนี้

ทั้งนี้ หากเอ่ยถึงอู่ TPX หรือบจก.เดอะ ฟีนิกซ์ 999 ภายใต้โลโก้นกฟีนิกซ์กางปีกผงาดตรงบั้นท้ายรถบรรทุกพ่วงลายหงส์แดงแล้ว ผู้คว่ำหวอดในวงการต่างรู้ดีว่าผลงานที่ถูกรังสรรค์ประดับวงการนี้ถูกทำคลอดจากค่ายเดอะฟินิกซ์ 999 หรือ TPX ผู้ผลิตและจำหน่ายกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์จากเมืองปากน้ำโพ…ไม่ธรรดากาไก่!

เดอะฟีนิกซ์ 999 กลายเป็นแบรนด์ที่ถูกกล่าวขานเป็นวงกว้างในท้องตลาดในรอบ 3-4 ปีที่ผ่านมา แม้จะได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ในวงการที่ปัจจุบันบริหารโดยผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ได้สืบทอดและขยายไลน์ธุรกิจจากต้นทุนเดิมโรงงานหล่อเหล็กและกลึงชิ้นส่วนงานโลหะอุตสาหกรรมให้แก่โรงงานต่างๆซึ่งเป็นพื้นฐานของธุรกิจตั้งแต่รุ่นคุณพ่อมากว่า 60 ปี

ก้าวขึ้นมาทำตลาดตั้งแต่ปี 2558 มียอดขายไม่ธรรมดาเติบโตขึ้นและกระแสตอบรับจากลูกค้าต่อเนื่องทุกปี ด้วยประสบการณ์และชื่อเสียงโดดเด่นด้านงานเหล็กเป็นทุนเดิม บวกกับมันสมองคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดแปลกใหม่ฉีกแนวคิดเดิมๆพร้อมเติมเต็มกลยุทธ์การตลาดใหม่ๆทำให้ได้รับความนิยมในเวลาไม่นาน

ใส่ใจด้านอุปกรณ์ อะไหล่ทุกชิ้นให้ได้คุณภาพเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าโดยตรงภายใต้กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ISO 9001 :2015 เหนือไปกว่านั้น เดอะฟีนิกซ์ฯ ยังเติมเต็มด้วยความสวยงามของเส้นสายลายสีอันเป็นเสน่ห์และความเป็นคลาสสิคบนตัวรถ โดยทีมงานมืออาชีพพร้อมที่จะรังสรรค์ลวดลายให้เป็นสีสันและศิลปะคมชัดทุกรายละเลีดดบนตัวรถของลูกค้า

โดยมีแบบลวดลายให้ลูกค้าได้เลือกมากมายหลายแบบ หรือหากลูกค้าชื่นชอบลายใดในใจเป็นพิเศษ เดอะฟีนิกซ์ฯ ก็สามารถจัดให้ตามความต้องการลูกค้าได้เสมอ ซึ่งการเน้นลวดลายนี้กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ TPX ขายความแตกต่างจากรายอื่นๆและมีส่วนสำคัญปูทางให้ TPX เป็นที่รู้จักและเติบโตแบบก้าวกระโดนในวันนี้

เถ้าแก่ขนส่งท่านใดต้องการความโดดเด่นให้กับตัวรถในรูปลักษณ์เฉพาะของตัวเอง ราคาค่างวดเท่าไหร่?แพงมั้ย?ลองติดต่อไปได้ที่ทาง TPX หรือค้นหาคำว่า The Phoenix999 Assembly หรือ เดอะฟีนิกซ์ 999 ถามอากู๋เกิ้ลดูได้เลย