แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 จัดกิจกรรม “10 เดือน 10” แจก Alcohol Hand Cleansing Spray ฟรี! 1,000 ชิ้น

0
156

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “10 เดือน 10” เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ของการให้บริการ แจก Alcohol Hand Cleansing Spray ให้แก่ผู้โดยสารที่ถือบัตรสมาร์ทพาสทุกประเภท ฟรี!  1,000 ชิ้น ในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 นี้

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 10 หรือ 1 ทศวรรษการให้บริการของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์  รวมทั้งเพื่อเป็นการสานต่อความห่วงใยในสุขอนามัยของผู้โดยสารที่บริษัทดำเนินการมาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งบริษัทเป็นหน่วยงานแรกๆ ในระบบขนส่งทางรางที่ดำเนินการผลิตเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับแจกจ่ายให้แก่ผู้โดยสาร โดยได้รับความร่วมมือจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) รวมทั้งผลิตหน้ากากอนามัยสำหรับแจกจ่ายให้แก่ผู้โดยสาร และชุมชนในบริเวณใกล้เคียงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์  รวมถึงให้บริการตู้จำหน่ายหน้ากากอนามัยสินค้ามาตรฐานกรมราชทัณฑ์ราคายุติธรรมที่แรกในประเทศ ภายในสถานีรถไฟฟ้าสำหรับให้ผู้โดยสารได้เข้าถึงหน้ากากอนามัยได้อย่างสะดวก ดังนั้นบริษัทจึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “10 เดือน 10” แจก Alcohol Hand Cleansing Spray ให้แก่ผู้โดยสารที่ถือบัตรสมาร์ทพาสของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ ทุกประเภท ฟรี! จำนวน 1,000 ชิ้น ในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 โดยผู้โดยสารสามารถนำบัตรสมาร์ทพาสไปติดต่อขอรับได้ที่ห้อง Information แอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ สถานีพญาไท ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link