“บินไทย”จัดเที่ยวบินพิเศษ‘ลอนดอน-กรุงเทพฯ’ทุกวันอาทิตย์ถึงธ.ค.นี้

0
122

การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษ“กลับเมืองไทยให้หายคิดถึง”จากลอนดอนสู่ไทยทุกวันอาทิตย์ในเดือน ต.ค.-ธ.ค.63 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารชาวไทยในสหราชอาณาจักรและประเทศใกล้เคียงเดินทางกลับประเทศไทย รวมทั้งนักธุรกิจที่ต้องกลับไทย และชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานในไทย ที่นั่งจำนวนจำกัดสำรองที่นั่ง ได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องจากในช่วงสิ้นปีเป็นช่วงที่มีความต้องการการเดินทางสูง บริษัทฯ จึงได้จัดเที่ยวบินพิเศษ  “กลับเมืองไทยให้หายคิดถึง” ให้บริการเที่ยวบินพิเศษจากลอนดอน สหราชอาณาจักร สู่ประเทศไทย ในเดือน ต.ค.-ธ.ค.63 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารชาวไทยในสหราชอาณาจักรและประเทศใกล้เคียงที่คิดถึง และต้องการเดินทางกลับประเทศไทย รวมทั้งนักธุรกิจที่มีความต้องการเดินทางมายังประเทศไทย และชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานในไทย

“การบินไทยได้ประสานงานกับกระทรวงการต่างประเทศ และสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน จัดเที่ยวบินพิเศษ เที่ยวบินที่ ทีจี 917 เส้นทาง ลอนดอน-กรุงเทพฯ ทำการบินทุกวันอาทิตย์ ในเดือน ต.ค.-ธ.ค.63 ออกเดินทางจากลอนดอน เวลา 21.35 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงกรุงเทพฯ เวลา 16.00 น. นอกจากนี้ยังได้เพิ่มบริการพิเศษ “กลับบ้านให้หายคิดถึง” แบบ Social Distancing”

โดยให้บริการชั้นโดยสารรูปแบบใหม่ THAI ECONOMY PLUS ในเส้นทางดังกล่าว เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ในที่นั่งชั้นประหยัด 4 แถวแรก แบบที่เว้นที่ พร้อมบริการพิเศษตลอดการเดินทาง อาทิ บริการเช็คอินช่องทางพิเศษ ได้รับน้ำหนักสัมภาระเพิ่มจากเดิม 5 กิโลกรัม รวมทั้งให้บริการอาหารโดยมีเมนูให้เลือกแบบเดียวกับชั้นธุรกิจอีกด้วย

บริษัทฯ จำหน่ายบัตรโดยสารเที่ยวบินพิเศษเส้นทางดังกล่าว เป็นบัตรโดยสารแบบเที่ยวเดียว มีที่นั่งจำนวนจำกัด ผู้โดยสารสามารถใช้บัตรโดยสารเดิม บัตรโดยสารรางวัล ROP และ Travel Voucher ในเที่ยวบินพิเศษนี้ได้ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สำนักงานขายการบินไทย ณ กรุงลอนดอน ได้ที่อีเมล์ thaiticketing@thaiairways.co.uk หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ระหว่างเวลา 08.00 น. – 20.00 น. ผู้โดยสารสามารถติดต่อเพื่อลงทะเบียนก่อนการเดินทาง หรือตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน ได้ที่ http://www.thaiembassy.org/london/