“สแกนเนีย-พนัส”ร่วมมือเปิดบริการซ่อมหาง’มาครบจบที่เดียว’ที่สแกนเนียทุกสาขาทั่วประเทศ

0
534

“สแกนเนีย”ยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าฝ่าวิกฤตโควิดด้วยการนำเสนอบริการใหม่ เปิดซ่อมบำรุงรักษาหางพ่วง โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญอย่าง“พนัส แอสแซมบลีย์”ให้ลูกค้าชาวไทย สะดวก และคุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อนำรถเข้ารับบริการที่สแกนเนียทุกสาขาทั่วประเทศ

สแกนเนีย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจขนส่งให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งหางพ่วงก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบหลักสำหรับธุรกิจขนส่งสินค้า สแกนเนีย จึงเล็งเห็นสิ่งที่เราจะสามารถทำให้ลูกค้าได้มากขึ้น คือการเปิดให้บริการซ่อมและบำรุงรักษาหางพร้อมกับตัวรถ ซึ่งลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่ามากขึ้นในหลายด้าน

-ประสิทธิภาพ

ด้วยการรับบริการจบทั้งคันในที่เดียว ให้ลูกค้ามั่นใจว่ารถของคุณจะมีความพร้อมทั้งคัน กลับไปปฏิบัติงานบนท้องถนนได้เร็ว และมีประสิทธิภาพ

-มั่นใจในงานบริการ

ด้วยช่างที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐาน และเครื่องมือช่างที่มีคุณภาพ ทำให้สแกนเนียมีความพร้อมในการจัดการทุกปัญหาของคุณ

-ศูนย์บริการมาตรฐาน ที่สะดวกในการเข้าถึง

ตำแหน่งที่ตั้งที่คุณสามารถค้นหาและเข้าถึงง่าย สามารถทำการนัดหมาย ปรึกษาก่อนการเข้าซ่อมได้ พร้อมเจ้าหน้าที่สแกนเนียที่ให้บริการคุณด้วยใจ

-คุณภาพอะไหล่แท้

มั่นใจได้ว่าอะไหล่ที่เราเปลี่ยนให้ เป็นของแท้ พร้อมการรับประกันคุณภาพ

เพื่อให้ลูกค้าคนไทยมั่นใจกับบริการใหม่นี้มากยิ่งขึ้น สแกนเนีย ได้จับมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านหางอย่างบริษัท พนัส แอสแซมบลีย์ ทำให้มีการแบ่งปันทั้งในเรื่องประสบการณ์ ข้อมูล วิธีการ และมาตรฐานต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ดีที่สุด

 “เราเรียกโครงการนี้ว่า พนัส เอส+พลัส (Panus S+ Plus) เป็นการร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อขยายงานบริการซ่อมและบำรุงรักษาหางของเรา ส่งมอบประโยชน์ที่คุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งในความร่วมมือนี้ พนัส ได้จัดฝึกอบรมแบบมืออาชีพ พร้อมชุดเครื่องมืออุปกรณ์สำหรับซ่อมบำรุงรักษาหาง ให้กับพันธมิตร โดยครั้งนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรอย่างสแกนเนีย” นางสาวณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายการตลาดการขายและการบริการหลังการขาย บริษัท พนัส แอสแซมบลีย์ จำกัด กล่าว

นายสถิตย์ ริยะตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวว่า “เราคิด และพัฒนางานบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เราอยากให้ลูกค้ามีความคุ้มค่ามากขึ้นในทุกๆ ครั้งที่เข้ามารับบริการกับศูนย์บริการสแกนเนีย แบบมาครบ จบที่เดียว โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิดแบบนี้ เราอยากเคียงคู่ สนับสนุนลูกค้า ฝ่าวิกฤตไปพร้อมกัน… ขอบคุณพันธมิตร พนัส แอสแซมบลีย์ ที่ร่วมมือกันให้งานบริการเราตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”

ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการซ่อมบำรุงรักษาหางได้ที่ศูนย์บริการสแกนเนียทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2017 9200