อู่ต่อกระบะรถบรรทุก ‘TPX999’ ชื่อนี้…ระดับตำนาน!

0
2997

หากจะหาอู่ต่อกระบะรถบรรทุกสักแห่งก็คงหาได้ไม่ยากมากนัก แต่จะหาอู่ที่ประกอบแล้วโดนใจทั้งด้านการในงานและงานออกแบบโคตรปัง อีกทั้งยังแต่งแต้มด้วยลวดลายสีสันได้ดั่งใจสมปรารถนาเจ้าของรถ ในเมืองไทยนี้มีไม่กี่เจ้าที่จะตอบสนองติ่งความต้องการได้ทั้งหมด

แต่ที่มาแรงมั่กๆในชั่วโมงนี้และไม่อาจต้านทานความเด่นดังจนต้องนำเสนอให้สิงห์รถบรรทุกเมืองไทยได้ยลโยมกัน นั่นก็คือ อู่ The Phoenix999 Assembly หรือที่พวกเขาใช้สรรพนามเรียกตัวเองว่า ทีมงาน TPX999 อู่ต่อกระบะรถบรรทุกชนิดชื่อดังเมืองปากน้ำโพนครสวรรค์ ที่การันตีคุณภาพและมาตรฐานด้วยประสบการณ์มากกว่า 60 ปี

TPX999 รับต่อกระบะทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น รถสิบล้อ, รถหกล้อ, รถพ่วง, รถเทรลเลอร์, โรเบท อีกทั้งยังรับซ่อมและทำสีรถบรรทุกชนิด โดยทีมช่างผู้ชำนาญการระดับมืออาชีพ ที่ใส่ใจการผลิตทุกขั้นตอนคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพอะไหล่แท้ทุกชิ้น งานเนี๊ยบละเอียดทุกจุด (QC ทุกขั้นตอน) ส่งมอบงานตรงเวลา บริการก่อนและหลังการขายตามมาตรฐานการจัดการ ISO

สำหรับสิงห์รถบรรทุกที่คลั่งและหลงใหลในเส้นสายลวดลาย มาที่นี่จะไม่ผิดหวัง เพราะที่นี่รับออกแบบลวดลายและแต่งแต้มสีสันตามแรงจินตนาการสุดบรรเจิดของลูกค้าด้วยฝีมืออันประณีต จะกี่ลวดลายแบบไหนในโลกนี้ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ขององค์กร หรือบุคคล ที่สะท้อนถึงความโดดเด่นและสะดุดบนท้องถนน

แม้จะการันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 60ปีแล้วก็ตาม แต่ TPX999 ยังไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเอง แสวงความองค์ความรู้ใหม่ทั้งในและต่างประเทศตามเทรนด์การเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะ  TPX999 มองว่าปัจจุบันการแข็งขันเชิงคุณภาพและการตลาดเป็นเรื่องสำคัญ ทุกอย่างผ่านการกลั่นกรองมาอย่างละเอียดตั้งแต่เทคโนโลยี การออกแบบ และมาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน

LogisticsTime ขอริวิวแค่เป็นหนังตัวอย่างเท่านั้น หากอยากดูเต็มเรื่องให้ตาแฉะก็สามารถเข้าไปชมที่เพจของ TPX999 ได้ที่ The Phoenix999 Assembly ตามอัธยาศัย

Cr.ภาพประกอบจาก FB The Phoenix999 Assembly