ครั้งแรก! แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2564 แบบออนไลน์

0
130

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2564 แบบออนไลน์ ครั้งแรก แจกบัตรของขวัญ (Gift Card) สำหรับเลือกซื้อ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือของขวัญอื่นๆ มูลค่า 1,000 บาท ฟรี!  รวม 30 รางวัล

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติมาโดยตลอดเป็นประจำทุกปี ทว่าในปีนี้ประเทศไทยโดยเฉพาะในกรุงเทพมหานครกำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ดังนั้น บริษัทจึงได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมวันเด็กเป็นในรูปแบบออนไลน์แทน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และให้สอดคล้องตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเปิดโอกาสให้ผู้โดยสาร หรือเด็กๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียเฟซบุค Airport Rail Link (Official Page) ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงโพสต์ภาพถ่ายในวัยเด็กของตัวเองใต้โพสต์กิจกรรม ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 นี้โดย  30 ภาพถ่ายในวัยเด็กที่มียอดกดถูกใจสูงสุด รับฟรีบัตรของขวัญ (Gift Card) สำหรับเลือกซื้อ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือของขวัญอื่นๆ มูลค่า 1,000 บาท รวม 30 ภาพถ่าย 30 รางวัล จัดส่งตรงถึงบ้านผู้โชคดีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทางเฟซบุค Airport Rail Link  (Official Page) https://bit.ly/35dvD1o

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link