PANUS ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ชั้นนำ ยอดขายปี 59 กว่า 2,850 คัน

PANUS เผยยอดขายทั้งปีกว่า 2,850 คัน รุกสร้างความเชื่อมั่นแบบรูปธรรมในงานบริการ เพิ่มรถโมบายเซอร์วิสหนุนลูกค้าอุ่นใจศูนย์บริการทั่วประเทศ

0
410

PANUS เผยยอดขายทั้งปีกว่า 2,850 คัน รุกสร้างความเชื่อมั่นแบบรูปธรรมในงานบริการ เพิ่มรถโมบายเซอร์วิสหนุนลูกค้าอุ่นใจศูนย์บริการทั่วประเทศ ดันสินค้ารถบรรทุกตู้ผ้าใบ และรถบรรทุกกึ่งพ่วงชานต่ำ เพิ่มมาตรฐานด้วยเทคโนโลยีทันสมัยสู่ตลาดขนส่งไทย ล่าสุดส่งมอบรถบรรทุกกึ่งพ่วงพื้นเรียบ ให้กับบจก. ฮัทชิสัน แหลมฉบัง เทอร์มินัล จำนวน 17 คัน ย้ำรถบรรทุกดัมพ์ ปี 59 โตขึ้น 100% 

นางณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด (Panus)เปิดเผยว่า ยอดขายทั้งปี 59 เป็นที่น่าพอใจพอสมควร โดยยอดขายทั้งปีมากกว่า 2,850 คัน ซึ่งยอดขายในกลุ่มโลจิสติกส์ประเภทรถบรรทุกกึ่งพ่วงก้างปลาและพื้นเรียบมียอดการผลิตและจำหน่ายเยอะที่สุด

“PANUSได้มีการออกแบบรถตู้ผ้าใบที่ตอบโจทย์ของลูกค้ามาระดับหนึ่งแล้ว และเวลานี้แนวโน้มตลาดกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานรถประเภทนี้มีมากขึ้น ทั้งเปิดแบบสไลด์ , เปิดปีก , เปิดแบบเลื่อนโครงหลังคาออกทั้งหมดทั้งโครงตู้ รวมถึงการสร้างตู้ที่ต้องการให้มีน้ำหนักที่เบา แบรนด์ PANUSยังตอบโจทย์ในจุดนี้โดยการสร้างตู้อลูมิเนียมเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าประเภทงานน้ำหนักเบาอีกด้วย สิ่งต่างๆเหล่านี้ล้วนแล้วแต่สร้างความสะดวกและเหมาสมต่อการใช้งานทั้งสิ้น ตัวตู้มีให้ทางลูกค้าเลือกทั้งแบบตู้บนหัวรถ , พ่วงตู้ และแบบเทรลเลอร์ตู้ โดยทางลูกค้าสร้างให้กับลูกค้ารายใหญ่ไปแล้วมากมายและหวังว่าในอนาคตอันใกล้จะมีงานประเภทนี้อีกมาก”

นอกจากนี้ นางณัชชา กล่าวเพิ่มว่าเป็นก้าวต่อไปสำหรับการเดินหน้าสร้างรถที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดในกลุ่มบรรทุกตู้สินค้าในโซนท่าเรือ โดยเราได้รับความไว้วางใจจากทาง บจก.ฮัทชิสัน ที่เน้นตัวรถให้มีความปลอดภัยในการใช้งานต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการติดตั้งกล้องสำหรับมองหลัง , เซ็นเซอร์สำหรับการถอยหลัง , การติดตั้งบันไดสำหรับการขึ้นเช็คสินค้า(เพื่อความปลอดภัยกว่าการปีน) การติดตั้งปีกเสริมเพื่อความปลอดภัยและสะดวกในการวางตู้สินค้า โดยเราได้ทำการส่งมอบให้กับทางฮัทชิสันทั้งหมด 17 คัน

ส่วนรถบรรทุกดัมพ์ PANUS โตขึ้นมากกว่า 100 %  ถือว่าเป็นไปในทิศทางที่วางไว้ โดยเราเน้นสร้างกลุ่มลูกค้าประเภทดัมพ์ให้มากขึ้น จากยอดขายในปีที่ผ่านมาเข้าสู่ปี 59 ตลาดรถดัมพ์ของทางPANUSโตขึ้นเป็นอย่างมาก  ส่วนงานด้านการบริการเราได้เพิ่มรถ Mobile  Service ซึ่งใช้ดูแลลูกค้าตามพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ  รถ Mobile  Service ที่กล่าวถึงมีลักษณะเป็นรถตู้ขนาดเล็ก มีช่างผู้ชำนาญงานประจำรถและอุปกรณ์เครื่องมือในการซ่อมแซมรถลูกค้าเบื้องต้น ที่จะสามารถวิ่งเข้าหาลูกค้าได้อย่างสะดวก  รวดเร็ว และทันต่อเหตุการณ์  เราวางโครงการในการเพิ่มรถ Mobile  Service  จำนวน  2  คัน และในอนาคตอันใกล้เราจะเพิ่มรถที่วิ่งประจำภูมิภาคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ , ภาคอีสาน , ภาคใต้  ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น