SCHWING Stetter ร่วมออกบูธสมาคมฯอีสาน-เหนือ ตั้งเป้ายอดขายปีไก่ 100 ใบ

หลังตันจงฯตั้งบริษัทลูก ทีซี ชวิง สเต็ดเตอร์(ประเทศไทย) เป็นตัวแทนตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ SCHWING Stetter ทุกชนิดในประเทศไทย และได้ขับเคลื่อนแบรนด์เข้าสู่ตลาดขนส่งเมื่อปลายที่แล้ว พร้อมร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงานสมาคมขนส่งต่างๆ

0
371

 

หลังตันจงฯตั้งบริษัทลูก ทีซี ชวิง สเต็ดเตอร์(ประเทศไทย) เป็นตัวแทนตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ SCHWING Stetter ทุกชนิดในประเทศไทย และได้ขับเคลื่อนแบรนด์เข้าสู่ตลาดขนส่งเมื่อปลายที่แล้ว พร้อมร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงานสมาคมขนส่งต่างๆ หวังสร้างการรับรู้และเป็นทางเลือกให้กับผู้ขนส่งไทย สนนราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อมพร้อมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ภายหลังเบิกม่านฟ้าปีศักราชใหม่ 2560 ทีซี ชวิง สเต็ดเตอร์(ประเทศไทย) ยังเดินหน้าทำตลาดในไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ นายธนภัทร อินทวิพันธุ์ รองประธาน บจก. ฟูโซ่ ทรัค (ประเทศไทย) และบจก.ชวิง สเต็ดเตอร์(ประเทศไทย) เปิดเผยว่านับตั้งแต่การทำตลาดโม่ปูน  SCHWING Stetter ในประเทศเมื่อปลายที่แล้ว โดยเราได้สร้างการรับรู้ให้กับผู้ขนส่งไทยด้วยการเข้าร่วมบูธแสดงสินค้าภายในสมาคมขนส่งภาคต่างๆ เช่น งาน Bus&Truck Show 2016 สมาคมขนส่งสินค้าภาคอีสานที่นครราชสีมา และงานสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทยที่นครสวรรค์ เป็นต้น และมีฐานข้อมูลลูกค้าที่เราต้องตามต่ออีกพอสมควร

“ภายหลังที่เราได้นำเข้าเพื่อทำตลาดในไทยล็อตแรก 15 ใบเมื่อปลายที่แล้ว และดั้งกระแสตอบรับดีพอสมควร ทำให้ล็อตแรกขายออกทั้งหมด  ครั้นถึงปีนี้เราก็ยังมุ่งมั่นทำตลาดต่อเนื่องในทุกช่องทาง โดยปีนี้เราจะนำเข้าเดือนละ 10 ใบ และตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ใบ นอกจากนี้ เรายังต้องแสวงหาพันธมิตรธุรกิจทั่วประเทศเพิ่มเติมจากเดิมเรามีอยู่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าและเป็นกระบอกเสียงในการรับรู้ต่อการนำเสนอโม่ปูน SCHWING Stetter”