‘เคทีซี’จัดโครงการ“เที่ยว… อยู่ได้”มุ่งช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั่วประเทศ

0
59

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่องจากวิกฤตโควิด-19 ด้วยการจัดโครงการ “เที่ยว… อยู่ได้” เชิญชวนให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว อาทิ สถานที่ท่องเที่ยว หมวดรถเช่า และบริษัทนำเที่ยว เข้าร่วมโครงการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับความช่วยเหลือในเรื่องการออกแบบ จัดทำ และผลิตสื่อแบนเนอร์เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ผ่าน 7 ช่องทางของเคทีซี อาทิ จดหมายรายเดือนสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซี / Facebook: KTC Real Privileges /  เว็บไซต์เคทีซี / KTC Line Official / E-Newsletter / IG: KTC Card และแอป KTC MOBILE เพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจและบริการไปยังฐานสมาชิกเคทีซีกว่า 2.6 ล้านคน

นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการได้มีช่องทางขายหรือตัวแทนจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น โดยไม่ต้องลงทุนด้วยตัวเอง ผ่านทาง KTC World Travel Service พร้อมกันนี้ เคทีซียังได้สนับสนุนโปรโมชันพิเศษ มอบเครดิตเงินคืน 10% ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ใช้จ่าย ณ ร้านค้า หรือสถานประกอบการที่ร่วมรายการ เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย และลงทะเบียนแลกรับผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ktctravel ระยะเวลาโครงการระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2564 – 31 ธันวาคม 2564

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเข้าร่วมโครงการ “เที่ยว… อยู่ได้” ได้ที่คุณน้ำริน นิกโคล่า ดิสนีเวทย์ โทรศัพท์ 089 535 2649 อีเมล namrin.n@ktc.co.th และคุณณัฐชา รัตนสิริเวช โทรศัพท์ 066 098 6396 อีเมล natsha.r@ktc.co.th