กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงจราจรชั่วคราวถ.พระราม2ช่องทางหลักขาเข้า เพื่อติดตั้งคานเหล็ก Static Load Test

0
32

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้าง กิจการร่วมค้า ยูเอ็น – ซีซี ประกอบด้วย บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซีวิล คอนสตรัคชั่น เซอร์วิสเซส แอนด์โปรดักส์ จำกัด เป็นผู้รับจ้างดำเนินการก่อสร้าง โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 – ดาวคะนอง – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 จะดำเนินงานติดตั้งคานเหล็กสำหรับทดสอบ Static Load Test เสาเข็ม โดยเริ่มปิดเบี่ยงจราจรชั่วคราวบนถนนพระราม 2 ช่องทางหลัก ฝั่งขาเข้า ให้ไปใช้ทางคู่ขนาน ตั้งแต่ กม.15+100 ถึง กม.10+800 ในวันที่ 1 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 22:00 น. ถึง 04:00 น.

ทั้งนี้ กทพ. ได้ทำการติดตั้งป้ายแจ้งการจราจรก่อนถึงพื้นที่ก่อสร้างและติดตั้งไฟสัญญาณไฟจราจรต่างๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงจราจรพร้อมไฟวับวาบ เพื่อให้ผู้ใช้เส้นทางได้ทราบ

กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่างๆ โดยปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของท่านและผู้อื่น และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

หากมีข้อร้องเรียนแจ้งเหตุได้ที่ หรือ ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์แจ้งได้ที่ 084-356-6129