ปิดตำนาน!สิบล้อคอกระเช้า“ยายกี”วัย75กะรัตหลังประกาศขายไอ้หน้ายาวในตำนาน

0
414

หากโรคอัลไซเมอร์ไม่ลักพาตัวไปคงพอจำกันได้เมื่อปีที่แล้วกับคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ต่อกันรัวๆในโลกออนไลน์พลางเรียกเสียงฮือฮาอาบด้วยรอยยิ้มเปื้อนหน้าสำหรับ“คุณยายสิบล้อคอกระเช้า”หรือคุณยายกีแม้วัย 75 กะรัตแล้วแต่ยังตะบันชีวิตควบพวงมาลัยเจ้ายักษ์หน้ายาวในตำนานโลดแล่นบนเส้นทางสายสิบล้อถึง 40 ปี

ล่าสุด ตามรายงานข่าวคุณยายกีคนดังแห่งเมืองปราจีนได้ปิดฉากบทบาทสิงห์รถบรรทุกแล้วหลังประกาศขายรถบรรทุกในตำนานพาหนะคู่ชีวิตบนเส้นทางชีวิตหลังพวงมาลัยมาร่วม 40ปี และมีผู้ชื่นชอบในรถในตำนานรุ่นนี้รับซื้อไป ถือเป็นการปิดตำนาน“สิบล้อคอกระเช้า”เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ คุณยายกีมีอายุมากขึ้นและมีปัญหาในเรื่องความจำมีอาการหลงๆลืมๆลูกหลานญาติพี่น้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย อีกทั้งรถก็เก่ามากแล้วจึงได้ขายรถคู่ใจของคุณยายไป รายงานข่าวระบุด้วยว่ารถบรรทุกหน้ายาวในตำนานนี้ถูกขายไปในราคา 130,000 บาท

ด้วยสตอรี่ของคุณยายกีช่วยสร้างสีสันประดับวงการสิงห์รถบรรทุกเป็นอย่างมากจากมนต์เสน่ห์ด้านรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเจ้าสิบล้อ ISUZU หน้ายาวสุดคลาสสิคในตำนาน พาหนะคู่กายรู้ใจมันช่างเร้าใจ บวกด้วยใจที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวในสายอาชีพนี้เป็นทุนเดิม หลอมรวมเป็นพลังปลุกให้ใจคุณยายกีได้ฮึกหาญสาวพวงมาลัยเจ้ายักษ์ให้โลดแล่นบนถนนสายทรหดเมืองไทยนี้มาอย่างยาวนานถึง 40 ปี

ทว่า มันคงถึงเวลาที่คุณยายต้องปลดระวางอาชีพ-วางพวงมาลัย-ทิ้งก้านเกียร์เพื่อพักผ่อนอยู่กับลูกหลานที่บ้านในบั้นปลายชีวิตแล้ว และวันนี้ก็มาถึงเป็นอันปิดฉากตำนาน“สิบล้อคอกระเช้า”คุณยายกี-ราตรี ร่มไทร คนดังแห่งเมืองปราจีน

คุณยายคือไอดอล&แรงบันดาลใจใครหลายๆคน…ขอให้คุณยายสุขภาพแข็งแรงอยู่เป็นร่มโพธิ์ทองของลูกๆหลานๆนานๆครับ!

:ปีศาจขนส่ง