คาลเท็กซ์ ตบเท้าร่วมงานมหกรรมรถบรรทุกนานาชาติ TTS 2017 อัดโปรโมชั่นพิเศษสุดภายในงาน!

0
245

 

ริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ แจ้งข่าวดีสำหรับผู้เยี่ยมชมบูธคาลเท็กซ์ในงานมหกรรมรถบรรทุกนานาชาติ หรือThailand International TRUCK SHOW 2017 (TTS 2017) ซึ่งจัดโดย บริษัท นิชิโอะ เร้นท์ออล จำกัด และ บริษัท พาราบ๊อกซ์ จำกัด งานมหกรรมแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับรถบรรทุกและการขนส่งโดยใช้รถบรรทุก ที่จะได้ฤกษ์เปิดฉากความยิ่งใหญ่ 8 – 10 มิ.ย.ศกนี้ เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค (IMPACT) เมืองทองธานี อาคาร 1-2

โดผู้เข้าร่วมเยี่ยมชมบูธคาลเท็กซ์จะได้พบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกภายใต้ตราสินค้า คาลเท็กซ์ เดโล่ 400 MGX SAE 15W-40 นวัตกรรมน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยม สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่ใช้งานหนัก ใช้ได้กับเครื่องยนต์ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า ให้สมรรถนะขั้นสูงสุดในการปกป้องทุกชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยประหยัดเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่น ยืดระยะการเปลี่ยนถ่ายได้มากกว่า 80,000 กิโลเมตร พร้อมพบผลิตภัณฑ์ คาลเท็กซ์ สตาร์การ์ด บัตรเครดิตน้ำมันระบบฟลีทการ์ดที่ทันสมัย เพิ่มศักยภาพการดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายน้ำมัน ตรวจสอบการใช้น้ำมันผ่านระบบสตาร์การ์ดออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานแก่องค์กร โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำที่บูธคาลเท็กซ์ B12 (อาคาร 2)

พิเศษสุดโปรโมชั่นภายในงาน! เพียงลงชื่อสมัครบัตรเครดิตน้ำมันคาลเท็กซ์ สตาร์การ์ด และได้รับอนุมัติวงเงินเครดิตภายในเดือนกรกฎาคม นี้ รับบัตรเติมน้ำมันเงินสด คาลเท็กซ์ สตาร์แคช ฟรี มูลค่า 1,000 บาท (จำนวนจำกัด)