“คาร์ ฟอร์ แคช”ปล่อยแคมเปญโฆษณา “ภาระสูง” ชูดอกเบี้ยสินเชื่อขั้นต่ำ 0.27%ต่อเดือน

“คาร์ ฟอร์ แคช”ตอกย้ำเบอร์หนึ่งในใจคนมีรถปล่อยแคมเปญโฆษณา “ภาระสูง” ชูดอกเบี้ยสินเชื่อขั้นต่ำ 0.27% ต่อเดือนตั้งเป้ายอดครึ่งปีแรกทะลุ 12,000 ล้านบาท

0
151

“คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด (Market Shaper) เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ภาระสูง” เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงินหันมาเลือกใช้สินเชื่อเพื่อคนมีรถอย่าง “คาร์ ฟอร์ แคช” ที่มีอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำเพียง 0.27% ต่อเดือนซึ่งต่ำกว่าสินเชื่อประเภทอื่น มั่นใจยอดสินเชื่อครึ่งปีแรกทะลุ 12,000 ล้านบาท

นางสาวกุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายของ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังคงเลือกใช้ประเภทสินเชื่อที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูง ในฐานะแบรนด์ผู้บุกเบิกตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถในประเทศไทยที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ จึงหันมาสื่อสารกับผู้บริโภคว่า สินเชื่อประเภทที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ต้องการใช้เงินสดเพื่อเสริมสภาพคล่องตามความจำเป็น เนื่องจากมีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ของ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำเพียง 0.27% ต่อเดือนเท่านั้น

“เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคให้เห็นว่า สินเชื่อเพื่อคนมีรถไม่ได้เป็นเรื่องไกลตัว และการนำทรัพย์สินไปค้ำประกันไม่ใช่เรื่องยากลำบากอย่างที่หลายคนเข้าใจ“คาร์ ฟอร์ แคช”จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุด“ภาระสูง”ความยาว 15 วินาที ซึ่งเล่าผ่านเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันที่ทุกคนจับต้องได้ไม่ว่าจะเป็นภาระค่าใช้จ่ายล้นมือ การเดินทางบนท้องถนน และบทสนทนากับเพื่อนร่วมงานระหว่างอยู่บนรถโดยยังคงยึดคาแรกเตอร์ เข้าใจง่ายไม่เครียดและสนุกสนาน ตามแบบภาพยนตร์โฆษณาชุดก่อนๆ ของแบรนด์ “คาร์ ฟอร์ แคช” ไว้อย่างครบถ้วน”

ล่าสุด ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ภาระสูง” ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2560และได้มีการเผยแพร่ผ่านสื่อทีวีบิลบอร์ดออนไลน์แบนเนอร์ใบปลิว รวมถึงสื่อต่างๆของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง (สามารถรับชมโฆษณาได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Rzq_xEWciIA)

นางสาวกุสุมาลย์ กล่าวว่า เราเชื่อมั่นว่า แคมเปญโฆษณา‘ภาระสูง’รวมถึงสื่อต่างๆ ที่เราเลือกใช้ จะช่วยสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดสินเชื่อของแบรนด์ได้เพิ่มขึ้น โดยในครึ่งแรกของปี 2560 เราตั้งเป้าสินเชื่อใหม่ “คาร์ ฟอร์ แคช” ทะลุ12,000 ล้านบาท พร้อมทั้งทำให้เราครองตำแหน่งแบรนด์สินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ให้บริการลูกค้ามากที่สุดได้อย่างแน่นอน

“ในฐานะผู้นำด้านสินเชื่อยานยนต์ กรุงศรี ออโต้ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending: RL) ที่พร้อมจะให้สินเชื่ออย่างซื่อสัตย์ โปร่งใส และสอดคล้องกับความสามารถในการชำระคืนของลูกค้า” นางสาวกุสุมาลย์ กล่าวทิ้งท้าย