เปิดฉากแล้ว TTS 2017 “มหกรรมรถบรรทุกนานาชาติประเทศไทย”

0
290

 

เปิดฉากแล้วสำหรับงาน Thailand International TRUCK SHOW 2017 (TTS 2017) หรือ “มหกรรมรถบรรทุกประเทศไทย” ครั้งที่ 2 ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านงานแสดงสินค้า ด้านรถบรรทุกและโลจิสติกส์ ค่ายรถใหญ่และสินค้าหลากชนิดขานรับ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่และโชว์นวัตกรรมล่าสุด เสริมทัพด้วย ATF ร่วมประจัดประชุมสามัญประจำปี 10 ประเทศอาเซี่ยน และสัมมนานานาชาติอีกมากมาย

นายอลงกรณ์ พลบุตร รองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศคนที่ 1 ประธานพิธีเปิดงาน เปิดเผยภายในงานว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้งานในครั้งนี้ มีความยิ่งใหญ่ และเป็นสากลมากขึ้น มาจากความตั้งใจของทางผู้จัดงานที่เล็งเห็นความสำคัญของประเทศไทย อันเป็นศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ในภูมิภาคอาเซียน ตลอดจนถึงผู้แสดงสินค้าและผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ที่มีผลให้เกิดงานมหกรรมรถบรรทุกนานาชาติขึ้น

“ในด้านของเศรษฐกิจนั้น เนื่องจากโครงการเมกะโปรเจกต์ต่างๆ ทางรัฐบาลได้เริ่มอนุมัติงบประมาณในการก่อสร้างแล้ว นอกจากนี้ก็จะมีรถบรรทุกซึ่งใช้เป็นรถขนส่งสินค้าอุปโภคและบริโภค ก็ถึงเวลาที่ต้องทำการเปลี่ยนใหม่ เพราะสินค้าต่างๆ ที่ขนส่งจำเป็นที่ประชาชนทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ทำให้มีความต้องการอยู่สม่ำเสมอ รวมถึงสัญญาณการส่งออกที่เริ่มฟื้นตัว การเติบโตของการท่องเที่ยวและมูลค่าการค้าในกลุ่มเออีซีที่ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง”

ผมเชื่อเหลือเกินว่าตลอดระยะเวลา 3 วัน ของการจัดงานทุกท่านจะได้พบกับรถบรรทุกสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นเวทีเชื่อมโยงระหว่างผู้ผลิตและผู้ใช้ได้มาพบกัน จะทำให้ภูมิภาคนี้เป็นผู้นำในระดับโลกและการได้รับความสนับสนุนอย่างจริงใจจากทาง บริษัท นิชิโอะ เร้น ออล ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่อาจจะประเมินคุณค่าทางเศรษฐกิจได้ในอนาคต”

Mr.Masashi Nishio President Nishio Rent  All Co.,Ltd. กล่าวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ ATF, กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางบก, TCEB, Embassy of Japan, JTRO และทุกๆท่าน สำหรับปีนี้เราก้าวสู่ปีที่ 2 ของการจัดงาน   ภายใต้คอนเซ็ปต์   “Move Forward with ASEAN Truck Logistics”   เรามีความเข้าใจรูปแบบของงานมากขึ้น นั่นก็เพราะจากความร่วมมือและการได้รับคำแนะนำจากทีมงานทุกๆ ท่าน สำหรับการจัดงานในปีนี้เราก็ได้รับความร่วมมือจากผู้แสดงสินค้ากว่า  70  บริษัทแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ที่เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการขนส่งและโลจิสติกส์ อาทิ  ฮีโน่,  อีซูซุ,  ฟูโซ่,  ไอวีโก้,  ซีไอเอ็มซี, โคมัตสุ,  นิทสึ โชจิ, ฟูรุกาว่า,  ปตท.  และสินค้าอื่นๆ  อีกมากมาย  ทุกบริษัทล้วนเตรียมโชว์นวัตกรรมลุ่นใหม่ล่าสุด และเสริมด้วยโปรโมชั่นต่างๆ มาจัดแสดง

นอกจากนี้   งานมหกรรมรถบรรทุกประเทศไทย   ยังคับคั่งไปด้วยผู้แสดงสินค้าอีกมากมายทั้งเคมีภัณฑ์,  อะไหล่ที่เกี่ยวข้อง, อุปกรณ์เกี่ยวเนื่องด้านโลจิสติกส์ อาทิ ยางมิชลิน, บริดจสโตน, ช.ทวี, พนัสเอส แซมบลีย์ และกิจรรมประชุมใหญ่สามัญของ ATF ซึ่งมีผู้นำจากกลุ่มประเทศอาเซียน บวก 1 เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ สิ่งสำคัญคือการเข้าร่วมเป็นสมาชิก ATF ของ 2 สมาคมยักษ์ใหญ่จากประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้ ASEAN Trucking Federation มีสมาชิกครบ 10 ประเทศในภูมิภาคอาเซียนอย่างสมบูรณ์ ในด้านวิชาการนั้น จัดให้มีงานสัมมนานานาชาติ One Belt One Road และ Myanmar…the last frontier in Asia เป็นต้น

Thailand International TRUCK SHOW 2017 7 เริ่มแล้วที่จะต้อนรับทุกท่านได้เข้ามาเยี่ยมชมและและเปลี่ยนข้อมูลในรูปแบบ B2B เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายเจรจาธุรกิจกันโดยตรง

พบกันที่งาน Thailand International TRUCK SHOW วันที่ 8-10 มิถุนายน 2560  ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี