พนัส รุกขยายศูนย์ฯ“Panus S Plus” กว่า 100 แห่งทั่วไทย

0
773

หลังเห็นผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากการเปิดโครงการ“Panus S Plus อุ่นใจทุกพื้นที่ เราพร้อมดูแลคุณ” ล่าสุด พนัส เดินเครื่องเติมแต้มต่อโครงการฯให้เกิดรูปธรรมเต็มพิกัด ผนึกกำลังพันธมิตรเร่งขยายเครือข่ายศูนย์บริการ 100 แห่งทั่วประเทศหวังเสริมเขี้ยวเล็บศักยภาพด้านบริการหลังการขาย เติมเต็มความเชื่อมั่นและประทับใจให้กับลูกค้า ปลื้มกระบะดัมพ์แรงดีต่อเนื่อง ชี้ตลาดรถบรรทุกกึ่งพ่วงชานต่ำและรถตู้ผ้าใบมีทิศทางสดใส

Panus S Plus อุ่นใจทุกพื้นที่ เราพร้อมดูแลคุณ

คุณณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด(PANUS)เปิดเผยว่าหลังจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดโครงการ “Panus S Plus อุ่นใจทุกพื้นที่ เราพร้อมดูแลคุณ”ซึ่งเป็นงานด้านบริการหลังการขายที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อให้การบริการนี้เป็นรูปธรรมและครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศมากยิ่งขึ้น เราจึงเดินหน้าผนึกความร่วมมือพันธมิตรต่างๆเพื่อเร่งขยายเครือข่ายศูนย์บริการ“Panus S Plus” ให้ครบ 100 แห่งทั่วประเทศโดยเร็วที่สุด

“ภายใต้โครงการความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจนี้ พนัส ได้ติดตั้งป้ายเครือข่ายศูนย์บริการ “Panus S Plus” ให้ลูกค้าได้เห็นอย่างชัดเจน โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการต่างๆเช่น การบำรุงรักษา -ตรวจเช็คระยะ – เลือกซื้ออะไหล่อุปกรณ์ อื่นๆได้อย่างครบวงจร ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เชื่อมั่นว่าเราพร้อมจะดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีตามสโลแกนของ“Panus S Plus” ที่ว่าอุ่นใจทุกพื้นที่ เราพร้อมดูแลคุณ”นั่นเอง”

 

กระบะดัมพ์แรงดีต่อเนื่อง,กึ่งพ่วงชานต่ำและตู้ผ้าใบยอดผลิตพุ่งสูง

ส่วนอัตราการเติบโตของรถบรรทุกดัมพ์  PANUS นั้น คุณณัชชา ระบุว่าโปรดักส์กระบะดัมพ์ในเวลานี้ถือว่าโตขึ้นมากกว่า 100 %  นับได้ว่าเป็นไปในทิศทางที่วางเอาไว้ และเราก็พร้อมเพิ่มลูกค้าในกลุ่มนี้ให้มากยิ่งขึ้น และขณะนี้หลังจากมียอดการผลิตรถบรรทุกดัมพ์มีจำนวนมากขึ้น และที่สำคัญได้การตอบรับจากลูกค้าผู้ใช้งานที่ได้ลองใช้แล้วเห็นถึงคุณภาพในตัวผลิตภัณฑ์ โดยมีการสั่งซื้อเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้การขยายไลน์การผลิตรถบรรทุกดัมพ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“สินค้าประเภทนี้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าเรื่องของสเปครถที่ทางลูกค้าต้องการเป็นพิเศษ เหมาะกับงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานหนักขนาดไหนเราก็สามารถออกแบบตัวรถให้รองรับได้ เรามีทั้งดัมพ์ท้ายลาด (หินขนาดใหญ่สำหรับใช้ในเหมือง) , ดัมพ์โยธา(หิน ดิน ทราย ) , ดัมพ์เกษตร (บรรทุกพืชผลเกษตร) , และในส่วนของดัมพ์ขนาดเล็ก 6 ล้อที่ตอบโจทย์การบรรทุกในซอยเล็กๆได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

ส่วนสินค้าที่น่าสนใจและมียอดการผลิตสูงนั้น คุณณัชชา ระบุว่ายังคงเป็น รถกึ่งพ่วงชานต่ำและรถตู้ผ้าใบ โดยสินค้า 2 ประเภทนี้ทางพนัสได้มีการออกแบบตรงกลุ่มผู้ใช้งานและนำเทคโนโลยีต่างประเทศเข้ามาพัฒนาให้มีความสะดวก ทนทาน และเหมาะสมกับการใช้งาน เหตุที่สินค้าทั้ง 2 ประเภทนี้ทำไมลูกค้าถึงให้ความสนใจมาก ก็เพราะทางพนัสมีการออกแบบให้มีความพิเศษและสามารถใช้งานได้ตรงตามที่ลูกค้าต้องการได้จริงจึงเป็นเหตุผลที่ลูกค้าไว้วางใจใน PANUS”

อย่างไรก็ดี คุณณัชชา สรุปปิดท้ายถึงโปรโมชั่นดีๆที่ทางพนัสมอบให้กับลูกค้าว่าปีนี้พนัสมีโปรโมชั่นดีๆด้วยการจับรางวัลทองคำสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อตามเงื่อนไขที่กำหนดในช่วง 2 ไตรมาสแรกไปแล้ว และยังคงมีให้ลุ้นอีกในช่วงปลายปี ซึ่งรวมแล้วได้แจกทองคำทั้งสิ้น 10 บาท รวมมูลค่ามากกว่า 200,000 บาท อีกทั้งยังมีกิจกรรมลุ้นรางวัลตั๋วท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่ซัปโปโร, ฮอกไกโด ในช่วงต้นปีหน้าอีกด้วย เพียงลูกค้าสั่งซื้อ รถบรรทุกดัมพ์ ก็รับสิทธิ์ร่วมลุ้นกันไปเลย ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯหรือตัวแทนจำหน่ายของทางศูนย์หัวรถทั่วประเทศ