EXIM BANK แต่งตั้งผู้อำนวยการดูแลฝ่ายงานใหม่ “ฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม 4”

0
294

EXIM BANK แต่งตั้ง นายอนุชิต วิทยบูรณานนท์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม 4 ซึ่งเป็นฝ่ายงานใหม่ที่ตั้งขึ้นในปี 2560 เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการรายใหญ่และกลุ่มผู้ประกอบการชั้นนำของประเทศในการส่งออกและการลงทุนในต่างประเทศ ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) แต่งตั้ง นายอนุชิต วิทยบูรณานนท์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม 4 ดูแลงานสนับสนุนผู้ประกอบการรายใหญ่และกลุ่มผู้ประกอบการชั้นนำของประเทศในการส่งออกและการลงทุนในต่างประเทศ การสร้างเครือข่ายของผู้ประกอบการ การสร้างความเชี่ยวชาญในกลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมาย รวมทั้งการนำเสนอบริการแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสิทธิประโยชน์อื่นๆ มีผลตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป ทั้งนี้ EXIM BANK ได้ปรับโครงสร้างองค์กรโดยแบ่งสายงานด้านการตลาดเป็นกลุ่มอุตสาหกรรม เพื่อปรับบทบาทของ EXIM BANK ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในโลกการค้ายุคใหม่

นายอนุชิต จบการศึกษาปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชากลยุทธ์องค์กรระหว่างประเทศ (International Corporate Strategy) มหาวิทยาลัยฮิโตะสึบาชิ (Hitotsubashi University) ประเทศญี่ปุ่น โดยทุนรัฐบาลญี่ปุ่น (Monbukagakusho Scholarship) และศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ธุรกิจและการจัดการ (นานาชาติ) คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาตรี สถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาสถาปัตยกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เคยเป็นผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ดูแลงานด้านลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ และผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และล่าสุดดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ สายงานลูกค้าองค์กรระหว่างประเทศ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ก่อนจะเข้าร่วมงานกับ EXIM BANK