“นครชัยแอร์” สยายปีกลุยธุรกิจขนส่งด่วน ขานรับตลาดอีคอมเมิร์ซบูม!

0
503

 

นครชัยแอร์ สบช่องโอกาสทองหลังธุรกิจอีคอมเมิร์ซบูม สยายปีกบุกธุรกิจส่งด่วนด้วยบริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ชูจุดเด่นขนส่งแบบ Next Day Delivery ดีเดย์เปิดบริการในพื้นที่ 42 เขตกรุงเทพฯและปริมณฑลก่อนขยายไปยังพื้นที่อื่น พร้อมสนับสนุนผู้ปรกอบการ OTOP ด้วยสิทธิ์สมาชิก NCA Express

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่านครชัยแอร์เป็นผู้ให้บริการรถโดยสารสาธารณะที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 31 ปี มีเส้นทางให้บริการรวม 39 เส้นทาง และมีบริการเสริมให้กับประชาชน คือ บริการส่งพัสดุด่วน (NCA Express) ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ด้วยเที่ยวเวลาเดินรถและเส้นทางที่มีให้ลูกค้าเลือกหลากหลาย ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุผ่านเว็บไซต์ได้ สามารถส่งและรับพัสดุได้ที่จุดบริการนครชัยแอร์ทุกสาขาไปยังปลายทางต่างๆ ที่รถโดยสารนครชัยแอร์ให้บริการ สามารถส่งพัสดุด่วนถึงภายใน  24 ชั่วโมง ได้พัฒนาบริการส่งพัสดุทั้งในด้านกลุ่มลูกค้าทั่วไป และลูกค้าสมาชิกที่มีปริมาณจัดส่งในจำนวนมาก พร้อมเป็นศูนย์กระจายสินค้าและการจัดส่งไปยังภูมิภาคต่างๆ

“ส่วนธุรกิจส่งด่วนด้วยบริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ด้วยรูปแบบการขนส่งแบบ Next Day Delivery เป็นอีกหนึ่งธุรกิจต่อยอดหลังเห็นแนวทางการเติบโตของอีคอมเมิร์ซ โดยเริ่มต้นให้บริการในเขตกรุงเทพฯ และนนทบุรีก่อน แบ่งเป็นกรุงเทพฯ 40 เขต ได้แก่ เขตพระนคร, เขตดุสิต, เขตบางรัก, เขตบางเขน, เขตบางกะปิ, เขตปทุมวัน, เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย, เขตพระโขนง,เขตยานนาวา, เขตสัมพันธวงศ์, เขตพญาไท, เขตธนบุรี, เขตบางกอกใหญ่, เขตห้วยขวาง, เขตคลองสาน, เขตตลิ่งชัน, เขตบางกอกน้อย, เขตภาษีเจริญ, เขตราษฎร์บูรณะ, เขตบางพลัด, เขตดินแดง, เขตบึงกุ่ม, เขตสาทร, เขตบางซื่อ, เขตจตุจักร, เขตบางคอแหลม, เขตประเวศ, เขตคลองเตย, เขตสวนหลวง, เขตจอมทอง, เขตดอนเมือง, เขตราชเทวี, เขตลาดพร้าว, เขตวัฒนา, เขตหลักสี่, เขตสายไหม, เขตคันนายาว, เขตสะพานสูง, เขตวังทองหลาง, เขตบางนา และจ.นนทบุรี 2 เขต (พื้นที่เทศบาลนครนนทบุรี และพื้นที่เทศบาลนครปากเกร็ด)”

นอกจากนี้ นางเครือวัลย์ กล่าวอีกว่าส่วนค่าบริการนั้น เริ่มต้น 20 บาท/ชิ้น สำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม หรือขนาดพัสดุ (กว้างxยาวxสูง) ไม่เกิน 105 เซนติเมตร และคิดเพิ่ม  30 บาท/ชิ้น สำหรับพัสดุที่น้ำหนักเกิน 15 กิโลกรัม แต่ไม่เกิน 35 กิโลกรัม มีขนาดพัสดุ (กว้างxยาวxสูง) ไม่เกิน 200 เซนติเมตร พัสดุจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (Next Day) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป

“บริการนี้ยังให้ความสำคัญต่อผู้ประกอบการสินค้า OTOP ทางด้านการส่งสินค้า ให้มีอัตราค่าขนส่งที่ถูก เพื่อลดต้นทุนการขนส่ง ด้วยการเปิดรับสมาชิก NCA Express จะได้รับส่วนลด 20 % สำหรับการส่งพัสดุกับนครชัยแอร์ รับส่วนลดตั้งแต่วันที่สมัครจนถึง 31 ธันวาคม 2561”