“ยูพีเอส”เปิดตัวบริการใหม่ Worldwide Express Freight Midday ประกันส่งถึงที่หมายภายใน 12:00 น. หรือ 14:00 น.พร้อมให้บริการ 35 ประเทศทั่วโลก

0
350

ยูพีเอสประกาศเปิดตัวบริการ UPS Worldwide Express Freight™ Midday ขยายขอบข่ายบริการ  UPS Worldwide Express Freight ในปัจจุบัน รับประกันส่งถึงที่หมายภายในเวลา 12:00 น. หรือ 14:00 น. จาก 71 ประเทศต้นทางสู่ 35 ประเทศปลายทางหลักซึ่งมีขนาดเศรษฐกิจรวมกันคิดเป็นกว่าสองในสามของจีดีพีโลก

การขยายพอร์ตบริการส่งพัสดุ  UPS Worldwide ExpressTMเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับบริการส่งด่วนระหว่างประเทศสำหรับสินค้าแบบพาเล็ตที่มีน้ำหนักเกิน 150 ปอนด์ โดยรับประกันการส่งสินค้าถึงปลายทางภายในเวลาที่กำหนด ด้วยระยะเวลาจัดส่งรวมเวลาในการเดินพิธีการทางศุลกากรแล้วเพียง 1-3 วันเท่านั้น บริการ UPS Worldwide Express Freight ยังได้นำเอาจุดเด่นต่างๆ  ของบริการส่งพัสดุ UPS Worldwide Express มารวมไว้ด้วยกัน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในด้านความรวดเร็ว ความน่าเชื่อถือ และการติดตามสถานะการจัดส่งเพื่อให้เข้าถึงตลาดโลกได้รวดเร็วยิ่งขึ้นก่อนสิ้นสุดวัน

จอห์น มิลเทนิส รองประธานฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศ ยูพีเอส กล่าวว่าเรามีลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิต ยานยนต์ ไฮเทค และอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ ซึ่งต้องการสินค้าอย่างเร่งด่วน และบางครั้งการส่งถึงที่หมายก่อนสิ้นสุดวันก็ยังไม่รวดเร็วเพียงพอ บริการใหม่ที่สามารถส่งถึงที่หมายภายในเที่ยงวันจึงมีจุดแข็งที่โดดเด่น และสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันให้ลูกค้าของเราในยามที่ต้องแข่งกับเวลา

รัสเซล รีด กรรมการผู้จัดการ ยูพีเอส ประเทศไทย กล่าวว่าโซลูชั่นบริการขนส่งแบบถึงที่หมายภายในเวลาที่กำหนดของยูพีเอสช่วยให้ลูกค้ายูพีเอสตอบสนองความต้องการของลูกค้าของตนในเส้นทางการค้าหลัก ๆ ได้ดียิ่งขึ้น  การขยายบริการครั้งนี้ยังช่วยเสริมศักยภาพในการแข่งขันของธุรกิจไทยให้แข็งแกร่งขึ้น ด้วยบริการอันเหนือชั้นโดยอาศัยเครือข่ายโลจิสติกส์ระดับโลกอันชาญฉลาดของยูพีเอส

ในปี 2561 นี้ ยูพีเอสยังขยายบริการ Worldwide Express Freight สู่ประเทศเลบานอน ลัทเวีย ลิธัวเนีย รวมทั้งเพิ่มบริการส่งสินค้าขาออกจากซาอุดิอาระเบีย

เครือข่ายการขนส่งทางอากาศของยูพีเอสคือหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งสามารถให้บริการด้านระเบียบพิธีทางศุลกากรได้ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 80 ปี และมีสำนักงานในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก จุดเด่นเหล่านี้ทำให้ยูพีเอสสามารถให้บริการส่งสินค้าแบบพาเล็ตถึงมือผู้รับภายในวันที่กำหนดได้อย่างรวดเร็วที่สุดใน 71 ประเทศต้นทาง และ 67 ประเทศและเขตปกครองปลายทาง*โดยใช้ระยะเวลาดังต่อไปนี้

  • 1-2 วันทำการ จากเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และทวีปอเมริกา*ถึงสหรัฐอเมริกา
  • 1-2 วันทำการ จากฮ่องกง ถึงสหรัฐอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป และแคนาดา*
  • 2-3 วันทำการ จากเอเชียแปซิฟิก สหรัฐอเมริกา และทวีปอเมริกา* ถึงยุโรป

ยูพีเอสยังขยายพื้นที่รองรับบริการของผลิตภัณฑ์ UPS Worldwide ExpressTM ให้ครอบคลุมกว่า 7,000 รหัสไปรษณีย์ใน 57 ประเทศทั่วโลก บริการ UPS Worldwide Express รับประกันเวลาจัดส่งถึงผู้รับภายในเที่ยงวัน (เวลา 10:30 น. 12:00 น. หรือ 14:00 น. ขึ้นอยู่กับที่หมาย) ใน 124 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตผลิตภัณฑ์ส่งพัสดุด่วนทั่วโลกภายใน 1 – 3 วันทำการขึ้นอยู่กับที่หมาย  โดยบริการ UPS Express™ รับประกันจัดส่งถึงที่หมายภายในเวลาเที่ยงวัน ขณะที่บริการ Express Plus รับประกันการจัดส่งถึงที่หมายในช่วงเช้า และบริการ UPS Express Saver รับประกันการจัดส่งถึงที่หมายก่อนสิ้นวัน ซึ่งบริการทั้งหมดใช้ระยะเวลาในการขนส่งเท่ากัน

*ระยะเวลาส่งสินค้าอาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับรหัสไปรษณีย์ต้นทางและปลายทาง ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกันการจัดส่ง พื้นที่ให้บริการ และตัวเลือกด้านเวลาการจัดส่งถึงที่หมายได้ที่เว็บไซต์ups.com