PANUS ปักหมุด CSR ปี 61 แห่งที่ 8 “รร.บ้านหนองกุงคำไฮ” จ.หนองบัวลำภู

0
578

แม้จะพุ่งทะยานเป็นองค์กรชั้นนำเมืองไทยด้านการผลิตกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ทุกชนิดตลอดระยะเวลากว่า 46 ปีที่ผ่านมาก็ตาม แต่ก็ยังให้ความสำคัญและดำเนินการกิจกรรมเพื่อสังคม หรือ CSR  มาอย่างต่อเนื่องทุกปี

ล่าสุด บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด นำโดยคุณณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด พร้อมด้วยพนักงาน ผนึกความร่วมมือกับบริษัท วังตะวันโลจิสติกส์ จำกัด นำโดยคุณยงยุทธ ชาวะนะ กรรมการผู้จัดการ ร่วมเดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อสังคม หรือ CSR ด้วยการสนับสนุนอุปกรณ์ชุดเครื่องเล่นภาคสนามพร้อมมอบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองกุงคำไฮ ต.หนองเรือ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู เมื่อวันที่  9 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา

โดยบริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด และบริษัท วังตะวันโลจิสติกส์ จำกัด ร่วมสนับสนุนเครื่องเล่นภาคสนาม 120,000 บาท และทุนการศึกษา 22,000 บาท ซึ่งมีคุณศรัญยา สุวรรณพรหม ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู และประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานพิธีรับมอบ โดยมีนายโอวาท ศรีจันทร์เวียง ผอ.โรงเรียนบ้านหนองกุงคำไฮ พร้อมด้วยคณครู-บุคลากร และนักเรียนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น งานนี้ได้สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานกันถ้วนหน้าทั้งผู้รับและผู้ให้การสนับสนุน

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจกว่า 46 ปี PANUS ได้ส่งมอบอุปกรณ์เครื่องเล่นสำหรับโรงเรียนและองค์กรต่างๆทั่วประเทศไปแล้วกว่า 140 แห่ง ส่วนปี 2561 ครั้งล่าสุดนี้เป็นแห่งที่ 8 และพร้อมเดินหน้าส่งมอบอีก 5-6 แห่งภายในปีนี้

โดย PANUS ยังยึดมั่นในพันธกิจเพื่อตอบแทนสังคมพร้อมเดินหน้าดำเนินกิจกรรม CSR อย่างไม่หยุดยั้ง ถือเป็นกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์องค์กรชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจภายใต้ความรับผิดชอบที่ดีต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม