“สยามไพร์ม” ผนึกพันธมิตรรุกสื่อธุรกิจขนส่งเต็มพิกัด สยายปีกครอบคลุม“รถทัวร์-สนามบิน-ป้ายรถเมล์”

0
367

 

สยามไพร์ม คอร์ปอร์เรชั่น ผู้นำสื่อนวัตกรรมใหม่เมืองไทย ผนึกพันธมิตร หจก. ที.ซี.อาร์ พรอสเพอริตี้ พร้อมดึงเจ้าแม่รถทัวร์ “เจ๊เกียว”แห่งอาณาจักรเชิดชัยทัวร์ รุกธุรกิจสื่อนวัตกรรมเต็มพิกัด ที่ได้รับมอบสิทธิสัมปทานรถทัวร์ทั้งหมดเพื่อใช้ในการทำสื่อโฆษณาประเภท สติกเกอร์ติดรถและ wifi ฟรีบนรถ สยายปีกเติมเต็มธุรกิจช่องทางลงสื่อใหม่ ได้รับสัมปทานจากกรุงเทพมหานครในการขายโฆษณาป้ายรถประจำทางทุกเกาะบนพื้นที่รอบอนุเสาวรีย์ทั้งหมด ขณะเดียวกันเตรียมขยายไลน์ไปสนามบินดอนเมืองหลัง Social life tower ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตประสบความสำเร็จ

นางสาวรุจิ อภิสราประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยารมไพร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า สยามไพร์ม เดินหน้าธุรกิจสื่อนวัตกรรมใหม่ ล่าสุด ผนึกพันธมิตร โดยเฉพาะวงการขนส่ง ประกอบด้วย เชิดชัยทัวร์ ที่ได้สิทธิสัมปทานรถทัวร์ทั้งหมดเพื่อใช้ในการทำสื่อโฆษณาประเภทสติ๊กเกอร์ติดรถ และ ไวไฟฟรีบนรถ รวมถึงได้รับสิทธิสัมปทานกรุงเทพมหานครในการขายโฆษณา ป้ายรถประจำทางทุกเกาะบนพื้นที่รอบอนุสาวรีย์ชัยทั้งหมด พร้อมเตรียมขยายไปพื้นที่อื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นสุขุมวิท สยาม จตุจักร เป็นต้น

“ส่วนผลงานที่ผ่านมาของสยามไพร์มที่โดดเด่นและประสบผลสำเร็จ คือ Social life tower แลนด์มาร์คสื่อนวัตกรรมอินเตอร์แอคทีฟขนาดใหญ่ใจกลางท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ขณะเดียวกัน ในอนาคตเตรียมขยายไปยังท่าอากาศยานอื่นๆ อาทิ ท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นต้น ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือ และการวางแผน”

นอกจากนี้ นางสาวรุจิ อภิสราประภา ระบุอีกว่าจากความร่วมมือดังกล่าว ทั้งการจับมือกับเชิดชัยทัวร์, ซีทีอาร์, ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ผู้ให้บริการตู้เติมเงินบุญเติม รวมถึงกรุงเทพมหานคร เชื่อว่าในปี 2560 จะสามารถสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 300% หรือมีรายได้ประมาณ 80-100 ล้านบาท