นครชัยแอร์ เพิ่มจุดบริการ NCA Shuttle Bus สถานีหมอชิต(BTS)รับ-ส่งลูกค้านครชัยแอร์ฟรี!

0
200

นครชัยแอร์ ฉลองครบรอบปีที่ 36 เพิ่มจุดให้บริการ NCA Shuttle Bus ณสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) เพื่อรับ-ส่ง ลูกค้านครชัยแอร์ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเริ่มให้บริการวันที่ 2 ธันวาคม 2565

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธาน บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่านครชัยแอร์ได้ดำเนินธุรกิจ ให้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 36 ปี ครอบคลุมเส้นทางภาคเหนือภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน 39 เส้นทางเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางของผู้ใช้บริการที่ประสงค์เดินทางไปยังภูมิภาคต่างๆให้ได้รับความสะดวกปลอดภัยและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น จัดรถ NCA Shuttle Bus มาอำนวยความสะดวกบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2565 โดยลูกค้าสามารถขึ้นรถNCA Shuttle Bus ณ จุดขึ้นรถ บริเวณลานจอดรถบีทีเอส หมอชิต(สถานีรถไฟฟ้า ทางออกหมายเลข 2)เพื่อเดินทางไปยังสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร)บริการทุกวัน ใน 2 ช่วงเวลา ได้แก่ ช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 05.15 – 09.15 น.และช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 16.15 – 20.45 น. โดยรถจะออกทุก 20 นาทีและสำหรับลูกค้าที่เดินทางด้วยรถโดยสารนครชัยแอร์จากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ สามารถขึ้นรถ NCA Shuttle Busจากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) ไปยังสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) ณ บริเวณชานชาลาขาเข้า ซึ่งให้บริการทุกวันใน 2 ช่วงเวลา ได้แก่ ช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 05.00 – 09.00 น. และ ช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.30 น. โดยรถจะออกจากสถานีฯ ทุก 20 นาที

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการลูกค้าด้วยรถโดยสารคุณภาพตลอด 36ปี โดยในปีนี้นครชัยแอร์ ได้พัฒนาในด้านตัวรถให้มีความปลอดภัยสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัวมากขึ้น ด้วยการนำรถโดยสารโฉมใหม่ มาตรฐานGold Class รุ่น Social Distancing V.2 มาทดแทนรถโดยสารรุ่นเดิมในเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ , กรุงเทพฯ – แพร่, กรุงเทพฯ – อุตรดิตถ์ และกรุงเทพฯ ขอนแก่น รวมจำนวน 16 คัน โดยจะให้บริการครบทุกคันภายในปี2565 และยังคงมุ่งหน้าพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยในการเดินทางทั้งด้านตัวรถ และพนักงานขับรถให้มีมาตรฐานระดับสากลเพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัย ทุกการเดินทางสำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้120 วัน ทุกเส้นทาง ผ่านช่องทาง Call Center 1624, ผ่านเว็บไซต์www.nakhonchaiair.com/ncabooking, ผ่านโซเชียล NCA Social Booking(Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์@nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา