เคทีซีร่วมฉลอง 30 ปี เล็กซัส กรุงเทพ ออกแคมเปญยักษ์จองหรือดาวน์รถรับคะแนนสูงสุด 1 ล้านคะแนน

0
50

เคทีซีร่วมกับเล็กซัส กรุงเทพ (LEXUS BANGKOK) จัดแคมเปญครั้งประวัติศาสตร์ ในโอกาสที่  LEXUS BANGKOK ครบรอบ 30 ปี หวังขยายฐานเข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม มอบคะแนน KTC FOREVER สูงสุดถึง 1 ล้านคะแนน เมื่อจองหรือดาวน์รถ LEXUS รุ่น IS หรือ UX และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม 2566 – 31 มกราคม 2567

นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดบัตรเครดิตเคทีซีในปีนี้ คือการเพิ่มจำนวนสมาชิก ระดับพรีเมี่ยมซึ่งมีกำลังซื้อสูง เราจึงพยายามสรรหากิจกรรมการตลาดที่เป็นประโยชน์และตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดรถยนต์แบรนด์พรีเมี่ยมช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566 พบว่าเติบโต 13% เคทีซีมองเห็นโอกาสในการขยายฐานสมาชิกที่ชื่นชอบรถกลุ่มดังกล่าว เพราะการได้ครอบครองรถแบรนด์พรีเมี่ยมน่าจะเป็นสิ่งที่คู่ควรกับลูกค้าระดับพรีเมี่ยม จึงได้ร่วมกับ LEXUS BANGKOK จัดแคมเปญใหญ่ที่ไม่เคยทำกับแบรนด์รถใดมาก่อน โดยจะมอบคะแนน KTC FOREVER จำนวน 1 ล้านคะแนน เพิ่มให้กับสมาชิกเคทีซีเมื่อจองหรือดาวน์รถ LEXUS และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท โดยคะแนนดังกล่าวไม่มีวันหมดอายุ และสามารถนำไปใช้ได้ทุกรูปแบบในทุกหมวดการใช้จ่ายไม่ว่าจะใช้คะแนนเป็นส่วนลด คะแนนแทนเงินสด หรือนำไปแลกไมล์สายการบินชั้นธุรกิจ”

นอกจากนี้ สมาชิกเคทีซียังสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดทันที 130 บาท เมื่อใช้บริการที่โชว์รูมรถยนต์และศูนย์บริการ LEXUS BANGKOK ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ktc.co.th/promotion/gas-auto/car-dealer/lexus-bangkok

นางสุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เล็กซัส กรุงเทพ จำกัด เผยว่า “เล็กซัส กรุงเทพ ได้รับความไว้วางใจและครองใจลูกค้าที่มองหายนตกรรมหรู และสมรรถนะที่เหนือกว่ายานยนต์ทั่วไป โดยในปีนี้ LEXUS BANGKOK ครบรอบ 30 ปี เราจึงได้ร่วมกับเคทีซี จัดแคมเปญยิ่งใหญ่เพื่อมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เมื่อชำระค่าจองรถหรือดาวน์รถ LEXUS รุ่น IS หรือ UX จะได้รับคะแนนเท่ายอดชำระผ่านบัตรฯ สูงสุดถึง 1,000,000 คะแนน หรือรับสูงสุด 100,000 คะแนนสำหรับรุ่นอื่นๆ   ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ที่สุดที่เราร่วมมือกับพันธมิตรบัตรเครดิตในประเทศไทย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมรถยนต์และศูนย์บริการ LEXUS BANGKOK ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม 2566 – 31 มกราคม 2567”

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทร. 0-2123-5000 สมัครบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทคลิก https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ