ตันจงฯฉีกกฎสินเชื่อรถใหญ่กระจุย!ออกแคมเปญเด็ด “เช่าซื้อแบบมีบอลลูนหลังผ่อนครบ 4 ปี”

0
502

กล่มลูกค้ารถบรรทุก “MAN-FOTON”มีเฮ!หลังตันจงฯกลุ่มธุรกิจยานยนต์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ฉีกกฎสินเชื่อรถใหญ่กระจุยด้วยการออกสินเชื่อแคมเปญ“เช่าซื้อแบบมีบอลลูนหลังผ่อนครบ 4 ปี”เป็นเจ้าแรก หวังช่วยลดภาระลูกค้าผ่อนเหลือแค่ 70 %หากเทียบการผ่อนปกติ ยันตลอด 4 ปีตันจงฯ Warranty หากรถเสียรับซ่อมเสร็จภายใน 24 ชม. มีประกันภัยชั้น 1-บำรุงรักษาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี 4 ปี พร้อมติด GPS-CCTV ช่วยลูกค้ามอนิเตอร์น้ำมันในถังป้องกันการขโมยน้ำมันรถฟรี ดีเดย์ 1 ก.ค.นี้

คุณธนภัทร อินทวิพันธุ์ กรรมการบริหาร บริษัท MAN Commercial Vehicle (Thailand) จำกัด หรือ MCVT ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุก-รถโดยสารยี่ห้อ MAN ในประเทศไทย บริษัทในเครือกลุ่มตันจงฯเปิดเผยว่าตันจงฯโดยบริษัทสินเชื่อ “ทีซี แคปปิตอล” ที่ดูแลไฟแนนซ์ให้กับรถบรรทุกยี่ห้อ MAN และ FOTON ได้ออกแคมเปญสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกแบบมีบอลลูนหลังผ่อนครบ 4 ปี เพื่อเพิ่มทางเลือกและช่วยลดภาระลูกค้าในการการผ่อนให้เหลือแค่ 70 % เท่านั้นเมื่อเทียบกับการผ่อนเช่าซื้อปกติ

“ปกติการปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อรถแบบให้มีบอลลูน 25% ในงวดสุดท้ายจะมีเฉพาะแวดวงรถเก๋งหรูยุโรปอย่าง Benz, BMW เท่านั้น ส่วนแวดวงรถใหญ่ยังไม่มีค่ายไหนออกแคมเปญสินเชื่อประเภทนี้ ถือได้ว่าตันจงฯเป็นบริษัทแรกที่กล้าปล่อยแคมเปญพิเศษนี้ โดยปกติทั่วไปลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเดือนละประมาณ 100,000 บาท แต่เมื่อมารับแคมเปญนี้ไปแล้วก็จะเหลือเพียงแค่ 70,000 บาทเท่านั้น สรุปยังไงก็ถูกกว่าเงินดาวน์ 15%-20%”

นอกจากนี้ คุณธนภัทร กล่าวย้ำอีกว่าตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ให้เช่า ตันจงฯรับ warranty หากรถเสียเรารับซ่อมให้เสร็จภายใน 24 ชม.หากไม่เสร็จภายใน 24 ชั่วโมง เรามีรถให้ลูกค้าลุยงานขนส่งได้ใช้ชั่วคราว หรือไม่ก็ไม่คิดค่าเช่าในช่วงที่ซ่อม อีกทั้งยังมอบประกันภัยชั้น 1 ตลอดอายุการเช่า 4 ปี

“พร้อมการดูแลบำรุงรักษาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถฟรีแบบบริการนอกสถานที่ 4 ปี รวมถึงการติดตั้ง GPS และ CCTV ช่วยลูกค้ามอนิเตอร์น้ำมันในถังป้องกันการขโมยน้ำมันรถฟรีอีกด้วย เมื่อครบสัญญา 4 ปี ลูกค้ามีสิทธิ์เลือกที่จะซื้อรถมูลค่า 25% ไปเลย หรือจะขอผ่อนต่ออีก 1 ปีก็ได้ ซึ่งเราปล่อยแคมเปญนี้ออกมาเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุดจากตันจงฯไป”